VTV ngầm bác bỏ tin đồn Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022

Trang web của đài truyền hình Việt Nam VTV đã chia sẻ tên tuổi những nghệ sĩ sẽ tham gia Gặp Nhau Cuối Năm và hoàn toàn không có tên Trấn Thành.

Hoa Nguyễn
19:08 25/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt Nam vào mỗi đêm 30 tết. Ngay sau khi thông tin Táo Quân chính thức quay trở lại, nhiều khán giả rất háo hức và tò mò về kịch bản cũng như dàn Táo sẽ tham gia trong năm nay. Đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu của nghệ sĩ nhân dân Công Lý. 

tao-quan-2

Khi vẫn chưa biết ai sẽ thay thế vai diễn ngày của nghệ sĩ Công Lý thì mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin MC Trấn Thành có khả năng sẽ đảm nhận trọng trách này. Khán giả đã có màn tranh cãi nảy lửa trên MXH, đa phần là phản đối.

tao-quan-6
tao-quan-9

Họ cho rằng Táo Quân lâu nay vẫn đều do các nghệ sĩ hài miền Bắc đảm nhận. Sự xuất hiện của một vài nghệ sĩ miền Nam trong những năm qua đã khiến khán giả cảm thấy không mấy hài lòng. Bởi hài miền Bắc và hài miền Nam có sự khác biệt rất lớn, nhất là với chương trình Táo Quân. 

tao-quan-3

Khán giả cho rằng Táo Quân chủ yếu phản ánh tình hình chính trị - văn hóa - xã hội của đất nước trong suốt một năm vừa qua. Vì vậy họ đã quá quen thuộc với sự góp mặt của các nghệ sĩ miền Bắc, dù là những nghệ sĩ gạo cội như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quốc Khánh... hay cả những nghệ sĩ mới vào nghề như Trung Ruồi, Duy Nam,... cũng được khán giả yêu mến và dành nhiều kỳ vọng.

tao-quan-8

Vì vậy việc một nghệ sĩ miền Nam xuất hiện thay thế vai diễn quá xuất sắc của NSND Công Lý đã khiến khán giả phản đối rất nhiều. Nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng Trấn Thành diễn hài miền Nam rất giỏi nhưng lại không phù hợp với chất hài của miền Bắc, đặc biệt là vai diễn Bắc Đẩu thì anh càng khó lòng vượt qua được cái bóng quá lớn của nghệ sĩ Công Lý.

tao-quan-10

Khán giả cũng đồng tình chấp nhận việc sẽ thiếu vắng Bắc Đẩu trong buổi chầu cuối năm chứ không chấp nhận bất kỳ ai đó thay thế nhân vật này.

Tuy nhiên, trên trang web của đài truyền hình Việt Nam VTV đã chia sẻ tên tuổi những nghệ sĩ sẽ tham gia Gặp Nhau Cuối Năm, gồm NS Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng “hớn”.

tao-quan-5

Như vậy, không có mặt Trấn Thành trong danh sách diễn viên chính thức tham gia Táo Quân năm nay. Bên cạnh đó trong buổi tập của các Táo năm nay cũng không có hình ảnh của nam MC.

Về nội dung, VTV bật mí: "Năm nay, Táo Quân sẽ tiếp tục nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới, đồng thời sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện để mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho khán giả truyền hình".

Xem thêm: Phía "Cô Đẩu" Công Lý nói gì về tin đồn "chia tay" Táo quân?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận