Phía "Cô Đẩu" Công Lý nói gì về tin đồn "chia tay" Táo quân?

Sau khi thông tin NSND Công Lý chia tay Táo quân 2022 xuất hiện, phía nam nghệ sĩ đã lên tiếng.

Đỗ Thu Nga
13:44 20/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân sang. Tết Nhâm Dần năm 2022 đang đến gần và khán giả Việt đang rất háo hức không biết năm nay có Táo quân hay không?

Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã ngầm đăng thông báo xác nhận năm 2022 sẽ có Táo quân. Dù trước đó Vân Dung từng nửa đùa nửa thật về sự trở lại của chương trình hot nhất dịp Tết nhưng cuối cùng thì khán giả có thể yên tâm vì có Táo Quân để xem rồi nhé!

NSND-Cong-Ly-khong-tham-gia-Tao-quan-2022-vi-ly-do-suc-khoe-75
Vân Dung ngầm xác nhận 2022 có Táo quân

Suốt gần 20 năm qua, bên cạnh các táo Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng... thì bộ ba Thiên đình gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã trở thành những nhân vật "huyền thoại" không thể vắng mặt trong buổi chầu cuối năm.

Đặc biệt "Cô Đẩu" Công Lý để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh xéo xắt, mặc bộ cánh rực rỡ cùng những phát ngôn đi vào lòng đất.

Trong khi tất cả các Táo đang tất bật chuẩn bị tập luyện cho mùa Táo quân 2022 thì lại có một thông tin đáng buồn: "Cô Đẩu" Công Lý sẽ chia tay Táo quân sau gần 20 năm gắn bó. Nguyên nhân là vì lý do sức khỏe. 

Theo báo Tiền Phong, đại diện NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chưa thể chia sẻ thông tin cụ thể về Táo Quân. Như thường lệ, các nghệ sĩ sẽ có lời mời từ nhà Đài với vai trò phù hợp, vai dài hoặc ngắn qua các năm. Anh Lý cũng chưa nhận được lời mời từ phía chương trình.

Bên cạnh đó, anh Lý vẫn đang tập luyện điều trị sức khoẻ theo phác đồ điều trị của bác sĩ".

NSND-Cong-Ly-khong-tham-gia-Tao-quan-2022-vi-ly-do-suc-khoe-0
"Cô Đẩu" Công Lý chia tay Táo quân 2022 vì lý do sức khỏe

Như các bạn đã biết, trước đó, nghệ sĩ Công Lý cũng có một khoảng thời gian nhập viện điều trị sau biến cố sức khỏe ở tuổi 48. Theo quản lý của nam nghệ sĩ, vào tối 21/7, anh bất ngờ bị ngã và phải nhập viện cấp cứu.

Vốn là người kín tiếng, lại không muốn vẻ mặt mệt mỏi của bản thân xuất hiện trước công chúng, nên gia đình NSND Công Lý gần như không chia sẻ gì trong suốt thời gian anh điều trị.

NSND-Cong-Ly-khong-tham-gia-Tao-quan-2022-vi-ly-do-suc-khoe-7

Mãi tới tháng 10/2021 khi sức khoẻ đã ổn định, những hình ảnh NSND Công Lý cùng vợ và anh em đồng nghiệp thổi nến mừng sinh nhật mới được chia sẻ trên mạng xã hội. Dù vẫn còn đang trên giường bệnh, nhưng có thể nhận thấy NSND Công Lý đã phần nào hồi phục, nét mặt tươi tắn, vui vẻ rạng rỡ khi những người thân thiết bên cạnh.

Hy vọng rằng, NSND Công Lý sẽ sớm hồi phục sức khỏe để năm sau khán giả được "Cô Đẩu" trong Táo quân 2023.

(Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, Tiền phong)

Xem thêm: Đại diện truyền thông của VFC xác nhận chuẩn bị thực hiện Táo Quân 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận