Đại diện truyền thông của VFC xác nhận chuẩn bị thực hiện Táo Quân 2022

Theo thông tin mới nhất, Táo Quân đang bước vào giai đoạn chuẩn bị tập luyện. Táo quân 2022 sẵn sàng lên sóng vào đêm giao thừa Tết Nhâm Dần 2022.

Đỗ Thu Nga
09:27 20/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội, nền kinh tế, nhiều khán giả hoài nghi không biết Táo quân 2022 có lên sóng không. Rất nhiều "giải thuyết" được đưa ra từ tháng 11 cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải trên facebook cá nhân một bài thơ ngầm xác nhận có Táo quân 2022:

"Em vừa mới có tin mừng

Thiên Đình mời gọi tưng bừng hát ca

Lệnh triệu tập đã ban ra

Tất cả các Táo, gọi là lên luôn

Cùng nhau bày tỏ vui buồn

Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào

Các Táo cười nói xôn xao

Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui".

Nam-nay-co-Tao-quan
Dòng trạng thái của Vân Dung

Bài thơ của nữ nghệ sĩ đã khẳng định, Táo quân 2022 chắc chắn sẽ lên sóng để mang đến tiếng cười cho quý khán gian trong khoảnh khắc giao mùa năm cũ - năm mới. 

Liên quan đến việc có hay có Táo quân 2022, theo nguồn tin từ Zing, ngày 19/12, đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC) chia sẻ thông tin về Táo Quân 2022. Ekip đang lên kế hoạch họp và tập luyện trong thời gian sớm nhất.  Hiện ekip chưa tiết lộ nội dung chi tiết cũng như các nghệ sĩ tham gia. 

Khi các thông tin có Táo quân 2022, khán giả vô cùng háo hức. Theo nhiều khán giả, Táo quân năm nay có nhiều chất liệu để khai thác như: Công tác phòng chống dịch COVID-19, cuộc sống bình thường mới, biến động của nền kinh tế. Ở mảng giải trí thì có lùm xùm từ thiện, ồn ào đời tư... 

Trước đó vào cuối tháng 11, nghệ sĩ Chí Trung cũng từng chia sẻ về Táo quân 202. Nam nghệ sĩ cho biết: Gắn bó với chương trình Táo quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình”.

Nam-nay-co-Tao-quan-f

Nam nghệ sĩ cũng cho biết: "Như các bạn đã biết trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo quân Xuân Nhâm Dần sắp tới”.

Thông tin mà các nghệ sĩ đăng tải trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng háo hức. Bởi Táo quân là món ăn tinh thần quá quen thuộc trong ngày cuối cùng của năm cũ. Năm nào khán giả cũng háo hức đón chờ.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Chương trình từng ngừng phát sóng vào Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới.

Năm 2021, Táo Quân trở lại với một số thay đổi, cả về dàn diễn viên lẫn kịch bản. Lâm Vỹ Dạ lần đầu góp mặt, vào vai Bắc Đẩu phiên bản mới. Nhìn chung, chương trình mùa nào cũng có ý kiến tranh luận trái chiều sau khi lên sóng.

(T/h Kinh tế đô thị, Zing)

Xem thêm: Tết 2022 có Táo quân không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận