Tết 2022 có Táo quân không?

Khán giả Việt đang rất tò mò "Tết 2022 có Táo quân không" và NSND Công Lý có thể tham gia chương trình hay không?

Đỗ Thu Nga
17:53 24/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh vui vẻ giữa anh và nghệ sĩ Vân Dung trong chương trình Táo quân. Bên cạnh đó, anh có chèn một dòng trạng thái: "Bắt đầu nhớ... Theo gia đình năm nay nên làm gì nhỉ?".

Đây được xem là một dòng trạng thái gợi mở rằng, Tết 2022 có Táo quân. Tuy nhiên, vì nam nghệ sĩ không tiết lộ rõ ràng nên rất nhiều khán giả vẫn thắc mắc: Tết 2022 có Táo quân không?

tet-2022-co-tao-quan-khong-0
Bài đăng của Xuân Bắc

Sở dĩ khán giả Việt quan tâm đến Táo quân như vậy là vì, đây là "món đặc sản" không thể thiếu trong mỗi gia đình nhân dịp Tết đến xuân về. Nhưng phân đoạn hài hước tổng kết những sự kiện quan trọng, nổi đình nổi đám ở dưới "hạ giới" tạo ra tiếng cười sảng khoái trong ngày cuối cùng của năm cũ cho khán giả. Với sự xuất hiện liên tục trong nhiều năm qua, Táo quân đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt.

Giữa lúc khán giả đang thắc mắc "Tết 2022 có Táo quân không" thì nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng giải đáp.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Gắn bó với chương trình Táo quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết, trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo quân xuân Nhâm Đần sắp tới".

tet-2022-co-tao-quan-khong-8
Bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung

Từ dòng trạng thái trên thì có thể thấy, Tết 2022 vẫn có Tái quân. Và khán giả cả nước sẽ được theo dõi chương trình đặc biệt này vào tối 30 Tết - ngày cuối cùng của năm Tân Sửu. 

Bên cạnh thắc mắc "Tết 2022 có Táo quân không" thì nhiều khán giả còn  dành sự quan tâm đặc biệt cho "Cô Đẩu" Công Lý. Có không ít khán giả vẫn đang rất lo lắng cho sức khỏe của NSND Công Lý. Bởi trước đó, nam nghệ sĩ nhập viện cấp cứu.

Hiện tại, NSND Công Lý đã xuất viện nhưng hiện vẫn chưa trở lại với công việc. Được biết, nam nghệ sĩ vẫn đang nghỉ ngơi tại nhà riêng. Nhiều khán giả cho rằng, Công Lý vẫn chưa hồi phục sức khỏe để trở lại với Táo quân. 

tet-2022-co-tao-quan-khong-6
"Cô Đẩu" Công Lý

Nếu thật sự NSND Công Lý không thể trở lại được sân khấu thì thật sự rất tiếc nuối. Bởi những năm qua, Công Lý đã đóng đinh với vai diễn này, diễn rất thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trước đó, vào tháng 10/2021, khi làm khách mời trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương, khi được hỏi về khả năng có Táo quân 2022 hay không, Vân Dung cho biết: "Tôi cũng đang hồi hộp lắm, không biết sắp tới các Táo có được lên chầu không. Nếu chương trình được thực hiện thì kịch bản phải được chuẩn bị từ tháng này rồi".

Xem thêm: Tết Nguyên đán 2022 có thể được nghỉ đến 9 ngày?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận