Lịch chiếu phim Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
23:48 21/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở (The Flowers Are Blooming) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, lãng mạn, tình yêu, ngọt ngào.

Nội dung phim Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở (2021) kể về câu chuyện trưởng thành của các nhân vật chính.

gio-mat-trang-thanh-hoa-dua-no-04

Sau khi công chúa Đại Tiêu Trần Lãng Nguyệt (Hứa Giai Kỳ thủ vai) trốn ra cung để theo đuổi ước mơ kiến trúc, nàng gặp gỡ người thợ thiên tài Lý Thanh Phong (Hoàng Thánh Trì thủ vai). Cả hai người sau đó đã cùng theo đuổi ước mơ để khẳng định giá trị của bản thân mình.

gio-mat-trang-thanh-hoa-dua-no-6

Là công chúa Đại Tiêu, Trần Lãng Nguyệt học rộng tài cao, tinh thông cầm kỳ thi họa từ nhỏ, lại có một ước mơ đủ lớn về kiến trúc. Nam chính Lý Thanh Phong cũng không hề kém cạnh khi được sinh ra trong một dòng dõi quý tộc, là một kiến trúc sư thiên tài nổi tiếng. Chàng cùng bạn La Duệ sáng lập đội thợ Mộc Vũ.

gio-mat-trang-thanh-hoa-dua-no-02-1551

8 người thiếu niên, người thiếu nữ Đại Tiêu tính cách khác hẳn, lại tụ tập vào đội thợ Mộc Vũ do ước mơ riêng mình. Họ cùng cải tạo nhiều kiến trúc kỳ lạ, thú vị, từ thanh lâu đến nhà quỷ, từ tòa nhà đến cầu cống, từ tổ nhỏ ấm áp đến lạc viên tình yêu, từ vườn đất dân gian đến tháp Phong Tương triều đình. Và hơn hết, họ còn cùng nhau cải tạo công sự bảo vệ cho quốc gia.

gio-mat-trang-thanh-hoa-dua-no-7

Họ có khi cãi nhau đến mức "gà bay chó chạy", có khi lại giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. Trong khi cải tạo kiến trúc, mỗi người đều không ngừng học hỏi và đã trưởng thành hơn rất nhiều. 

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Hứa Giai Kỳ, Hoàng Thánh Trì, Ngô Dạng, Tống Hàm Vũ, Dương Vân Huyến, Mã Chấn Hoàn, Phù Nhã Ngưng, Lý Gia Huy.

gio-mat-trang-thanh-hoa-dua-no-0

Bộ phim Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở phát sóng vào lúc 19h từ chủ nhật đến thứ 5. Tài khoản VIP được xem full tuần. Phim chính thức ra mắt khán giả bắt đầu vào ngày 19/12/2021.

Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở có tổng cộng 24 tập, mỗi tập dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận