Lịch chiếu phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta trên Netflix mới nhất

Bộ phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
20:30 21/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta (Our Beloved Summer) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, thanh xuân, hài hước.

mua he yeu dau cua chung ta 9

Nội dung phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta là một câu chuyện hài lãng mạn miêu tả những cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, bộ phim tài liệu họ quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng khiến họ bất đắc dĩ bị kéo đến trước ống kính cùng nhau. Nhờ điều này, cả hai 1 lần nữa phải vướng vào nhau.

mua he yeu dau cua chung ta 5

Kook Jeon Soo (Kim Da Mi thủ vai) là một chuyên gia quan hệ công chúng, theo chủ nghĩa thực tế. Kook Yeon Soo đã luôn đứng nhất toàn trường trong suốt thời đi học và trở thành người của công chúng được mọi người yêu mến mỗi khi cô xuất hiện.

mua he yeu dau cua chung ta 7

Cô cũng là một người có tính cách táo bạo và không ngại khó ngại khổ để tìm kiếm sự thành công. Cô là một người trưởng thành với những vết sẹo trong tâm hồn, cuộc sống trỗng rỗng nhưng cũng đầy khắc nghiệt.

Khi gặp lại người yêu cũ Choi Woong (Choi Woo Sik thủ vai) với tư cách là một đối tác kinh doanh, cảm xúc của cô bắt đầu dao động.

mua he yeu dau cua chung ta 9

Choi Woong  là người vẽ minh hoạ cho toà nhà tinh thần tự do. Anh là người không có ước mơ đúng đắn và quen sống ẩn mình. Choi Woong phải đối mặt với những cảm xúc khác nhau khi gặp lại Kook Yeon Soo.

mua he yeu dau cua chung ta 0

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Sung Chul, Roh Jeong Eui.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Một trong những phim hiếm hoi tôi không hề tua 1 giây 1 phút nào.

- Coi vừa vui vừa hay nữa mà nhìn cái rate muốn đập đồ.

- Rating nó flop nhưng phim nó hay, kệ mãi yêu anh chị.

- Thực sự lúc đầu quyết định xem chỉ vì Dami, và sau khi xem thì phim hay thật mà ta, cute với thực tế nữa? Mình chỉ hơi khó hiểu.

- Ơ phim cưng xỉu, bộ không hợp gu người Hàn hả ta?

- Vẫn thích mấy kiểu phim này hơn là đánh đấu chém giết nhau, bởi mấy cái phim như vậy của hàn nó quá nhiều và nhàm rồi.

mua he yeu dau cua chung ta 2

Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên Netflix bắt đầu từ ngày 6/12/2021.

Bộ phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Người Hùng Điên Rồ trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận