Tuyết Bít điên cuồng giảm cân sau khi trở thành "nạn nhân của bodyshaming"

Để vào vai nhân vật Diệp trong bộ phim Hương vị tình thân, Tuyết Bít đã không ngại xấu để tăng lên 10kg. Sau khi bộ phim được quay xong, cô lại hùng hục giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Hoa Nguyễn
08:05 29/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hương vị tình thân trở thành bộ phim Việt gây được nhiều chú ý sau khi Hướng dương ngược nắng kết thúc. Trong đó, vai Diệp do nữ diễn viên trẻ Tuyết Bít thủ vai đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm mạnh mẽ trong những tập gần đây.

tuyet bit 1
Diệp (Tuyết Bít) sở hữu nhan sắc "xấu lạ", thân hình kém thon thả

Trong phim, Diệp là một cô nàng chuyên thả thính trên mạng. Cô nhanh chóng kết đôi với một anh chàng đẹp trai mới từ nước ngoài về. Tuy nhiên, lần đầu tiên gặp mặt ngoài đời đã trở thành thảm họa khi anh chàng nhận ra người mà mình nhắn tin trò chuyện bấy lâu trên mạng và thực tế lại khác hoàn toàn nhau.

tuyet bit 2
Cô sở hữu tính cách hài hước, mỗi lần xuất hiện là khiến khán giả phì cười

Diệp sở hữu nhan sắc "xấu lạ", thân hình kém thon thả nhưng có tính cách hài hước, mỗi lần xuất hiện là khiến khán giả phì cười. Cô bị bạn trai quen qua mạng lăng nhục vì ngoại hình xấu xí giữa chốn đông người ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

tuyet bit 4
Phân cảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Tuyết cho biết, để hóa thân thành Ngọc Diệp cô đã phải “tập sống cuộc đời của Ngọc Diệp ngoài đời”, bất chấp việc bị ném đá. Đặc biệt, nữ diễn viên đã chấp nhận phá dáng, tăng tới gần 10kg trong thời gian ngắn để vào vai cho đạt. Và sau khi bộ phim đóng máy, cô nàng 9x lại điên cuồng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Thế nhưng, lên cân gian nan bao nhiêu thì công cuộc giảm cân cũng chẳng dễ dàng gì. 

Việc thay đổi ngoại hình để vào vai Diệp trong "Hương Vị Tình Thân", Tuyết Bít từng nhận rất nhiều lời lẽ miệt thị từ phía cộng đồng mạng với những lời lẽ hết sức khiếm nhã.

tuyet bit 3
Tuyết Bít cho biết cô từng bị miệt thị ngoại hình nên càng hiểu tâm trạng, nỗi đau của nhân vật

Theo đó, để nhanh chóng giảm cân, cô nàng dành 100% quyết tâm cao độ trong việc tập luyện và ăn uống khoa học. Tuyết áp dụng nhiều bài tập hỗ trợ và phải tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn ăn kiêng không tinh bột, dầu mỡ.

tuyet bit 8
Cô tập trung giảm cân để lấy lại cơ thể thon gọn
tuyet bit 7
Cô nàng "điên cuồng" giảm cân sau khi vai diễn kết thúc
tuyet bit 6
Những hình ảnh của buổi tập được cô nàng chia sẻ trên kênh tiktok của mình
tuyet bit 10
Ngoài những bài tập, Tuyến cũng rất chú trọng đến thực đơn dinh dưỡng của mình

Những khoảnh khắc nỗ lực ép cân được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng khâm phục. Hi vọng những cố gắng của Tuyết Bít sẽ sớm có kết quả tốt đẹp.

Xem thêm: Lynk Lee gây chú ý khi khoe loạt ảnh mặc yếm, áo dài thả dáng bên hoa sen

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận