Lynk Lee gây chú ý khi khoe loạt ảnh mặc yếm, áo dài thả dáng bên hoa sen

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee gây chú ý khi khoe loạt ảnh mặc yếm, áo dài thả dáng bên hoa sen. Điều đặc biệt, khán giả đã bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn về ngoại hình của nữ ca sĩ sau 1 năm chuyển giới.

Hoa Nguyễn
22:41 27/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Về phía Lynk Lee cho biết, những bức ảnh này được chụp từ năm ngoái nhưng cô không dám chia sẻ chúng lên mạng xã hội. "Năm ngoái chụp sen không dám up. Năm nay ít ra ngoài nên em up bù. Bộ ảnh hơn một năm rồi á mọi người. Chúng ta cố gắng để hết dịch rồi lại tung tăng ngoài đường nha cả nhà".

lynk-lee-5

Bên cạnh đó, cô nàng còn cho biết từ năm ngoái đến năm nay cân nặng vẫn vậy và không có sự thay đổi nhiều. Nhưng bạn bè mỗi lần gặp Lynk Lee đều bảo nữ ca sĩ gầy đi nên họ có phần lo lắng cho sức khỏe của cô.

lynk-lee-1

Thời gian đầu sau khi mới chuyển giới, Lynk Lee thường bị cư dân mạng không ít lần chê bai về nhan sắc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, netizen đã có cái nhìn hoàn toàn khác về diện mạo mới của nữ ca sĩ. 

lynk-lee-2

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi những lời khen có cánh đến cô nàng. Hầu hết mọi người đều cho rằng Lynk Lee đã mềm mại, nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều so với những ngày đầu mới phẫu thuật.

lynk-lee-8

Link Lee từng ghi dấu trong lòng khán giả qua những ca khúc gắn liền với thế hệ học sinh như: Tạm biệt nhé, Tuổi học trò, Ngày ấy bạn và tôi,... Cách đây một năm, Link Lee gây bất ngờ khi cho biết mình đã chuyển giới. Cô cho biết mình muốn sống thật với bản thân sau nhiều năm phải "gồng mình". Ban đầu cộng đồng mạng có phần dè bỉu và buông những lời lẽ miệt thị dành cho nữ ca sĩ. Điều này khiến Link Lee rất buồn lòng. 

lynk-lee-6

Tuy nhiên theo thời gian, giọng ca 8x đã ngày càng hoàn thiện cả về ngoại hình, tính cách lẫn giọng hát. Cô nàng đã không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Dần dần, Lynk Lee đã nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, tham gia game show truyền hình và dự các sự kiện... Đến nay, Lynk Lee đã dần có được cái nhìn thiện cảm hơn từ công chúng nhờ tính cách dễ thương, thân thiện, dám sống thật với giới tính của mình.

Xem thêm: Netizen xứ Trung 'bóc trần' sắc vóc thật của 'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y: Body thấp bé, sống mũi bất thường 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận