Thúy Ngân tung bộ ảnh mới, CĐM trầm trồ cứ ngỡ Lưu Diệc Phi phiên bản Việt Nam

Khán giả đã quá quen mắt với một Thúy Ngân tóc ngắn cá tính. Thế nhưng mái tóc đen dài bồng bềnh mới giúp cô nàng thêm phần dịu dàng, cứ ngỡ Lưu Diệc Phi phiên bản Việt Nam.

Hoa Nguyễn
08:31 14/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân đã trở thành cái tên được đông đảo khán giả biết đến. Kể từ đó, tên tuổi của Thúy Ngân phủ sóng trên khắp các gameshow truyền hình như: 7 Nụ Cười Xuân, Ngạc Nhiên Chưa, Chị Em Chúng Mình, Nhanh như chớp... 

thuy ngan 13
Thúy Ngân nổi lên từ sau thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ

Khán giả không chỉ yêu mến cô nàng bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi tính cách dễ thương, ngoại hình  chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ở tuổi 29, nữ diễn viên ngày càng tỏa sáng với phong cách thời trang tinh tế, quyến rũ. Cô nàng có thể cân được rất nhiều concept khác nhau, từ sang chảnh cá tính, đến dịu dàng thục nữ.

thuy ngan 8
Trong bộ ảnh mới, cô nàng được ví như Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi

Mới đây nữ diễn viên còn có bộ ảnh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Trong bộ ảnh, cô nàng xuất hiện với mái tóc dài bồng bềnh, makeup "sương sương" như tiên tử. Điều đáng chú ý là nhan sắc của người đẹp được cộng đồng mạng ví như "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

thuy ngan 12
Hình tượng mới dịu dàng của Thúy Ngân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
thuy ngan 10
Lựa chọn phong cách trang điểm ngọt ngào và rực rỡ với đôi môi anh đào đỏ mọng, kẻ eyeliner sắc sảo và chải tóc xoăn sóng bồng bềnh
thuy ngan 11
Thuý Ngân như bừng sáng với những đường nét đẹp trên khuôn mặt
thuy ngan 9
Không ít người cho rằng vẻ đẹp của cô nàng tựa như Lưu Diệc Phi khi nhìn thoáng qua

Sở dĩ ngoại hình mới mẻ này của Thúy Ngân nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng là vì trước đây cô luôn trung thành với kiểu tóc ngắn trẻ trung cá tính. Vốn sở hữu gương mặt thanh tú nên cô nàng có thể chinh phục được nhiều kiểu tóc khác nhau. 

thuy ngan 7
Thúy Ngân đã quá quen thuộc với hình tượng cô gái tóc ngắn

Để không gây nhàm chán, nữ diễn viên quê Tiền Giang cũng thường đổi màu tóc. Lúc nhuộm màu hồng ngọt ngào, lúc nhuộm bạch kim sang chảnh, đôi khi lại đơn giản và nhẹ nhàng cùng sắc nâu, đen. 

thuy ngan 6
Cô nàng cũng rất chăm chỉ đổi màu tóc và tạo kiểu khác nhau

Đối với Thúy Ngân, mỗi khi xuất hiện với mái tóc dài, cô nàng lại có những cách tạo kiểu riêng nhằm giúp tôn lên trọn vẹn nét đẹp của khuôn mặt và phù hợp với bộ trang phục của mình.

thuy ngan 5
Dù là để tóc ngắn, nữ diễn viên cũng có thể biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau

Khi diện váy ngắn theo hướng trẻ trung gợi cảm, Thúy Ngân sẽ chọn cách cột tóc gọn gàng với phần đuôi uốn xoăn sóng để tiện khoe đôi vai trần nõn nà. Việc rẽ ngôi giữa mái tóc sẽ giúp cho gương mặt người đẹp thanh tú, trong khi phụ kiện kẹp tăng thêm phần mềm mại cho vẻ ngoài. 

thuy ngan 3
Khi Thúy Ngân cột tóc lên khoe được trọn vẹn đôi vai trần trắng mịn

Chuyển sang kiểu tóc dài uốn phồng phần mái đi cùng đuôi tóc xoăn bồng bềnh, Thuý Ngân như hoá quý cô quyến rũ thanh lịch. Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn nên kiểu tóc tưởng như già dặn này cũng không hề làm khó được cô nàng.

thuy ngan 2
Mái tóc xoăn phồng dìm hàng bao mỹ nhân nhưng với Thúy Ngân lại không hề ảnh hưởng gì

Ngay cả khi Thúy Ngân chọn kiểu tóc duỗi thẳng đơn giản khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, cô nàng cũng vô cùng xinh đẹp. Đó là bởi nữ diễn viên luôn biết cách kết hợp giữa kiểu tóc với cách trang điểm và trang phục. 

thuy ngan 1
Kiểu tóc duỗi thẳng cũng không làm khó được cô nàng

Xem thêm: Soi gia thế cực khủng của Trang Pháp: Ông là Đại sứ lão thành, bố mẹ đều là giáo sư tiến sĩ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận