Preview Mặt Nạ Gương tập 8 lúc 21h40 ngày 5/11 trên VTV3 

Mặt nạ gương tập 8 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 8 trên VTV3 mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:56 05/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong Mặt nạ gương tập 7 lên sóng tối qua, Hoa cuối cùng đã biết sự thật về cái chết của mẹ mình và điều đó làm cô rất sốc. "Em không ngờ nạn nhân đáng thương ấy lại chính là mẹ em", cô vừa nói vừa khóc.

Khi Tùng xin lỗi Hoa vì đã giấu cô mọi chuyện, Hoa nói: "Không sao, em quen rồi, từ nhỏ cả bố và ông nội em đều nói mẹ em mất vì cảm lạnh. Và giờ em mới nhận ra em lớn lên trong sự lừa dối".

mat na guong 8

Ở một diễn biến khác, khi đang trong cửa hàng sách với Khải, Hoa hốt hoảng phát hiện ra cuốn sách của cô được đánh dấu. Hoa nhớ lại cuộc nói chuyện với Tùng rằng chính cô mới là người viết lời phi lộ về xác chết thẩm mỹ trôi sống trước khi vụ án xảy ra 1 tuần. "Không lẽ hắn ta mô tả về những vụ án của em?", Hoa nói trong sự kinh ngạc của Khải. 

Khi Mai nói mọi người trong gia đình dường như đang giấu mình điều gì, bà Diễm ôm con gái an ủi và lộ luôn dã tâm. "Con không phải lo, có mẹ ở đây mà. Mẹ sẽ luôn bảo vệ con. Cái gia sản này chắc chắn sẽ thuộc về hai mẹ con mình". 

mat na guong 8 1

Trong trailer của tập 8, dì Diễm quả không phải dạng vừa. Bà ta lên kế hoạch đẩy con gái - Mai vào miền Nam thực tập, dỗ ông Nghị vào miền Nam sống cho khỏe vì miền Bắc thời tiết thay đổi, rồi nhẹ nhàng bảo rằng ngồi nhà này rộng quá, để không thì quá phí.

mat na guong 8 2

Hoa tâm sự với Tùng, cô cho hay bản thân vẫn luôn rất nhớ mẹ. Cô thường hay nằm mơ thấy mẹ, và ngay cả trong giấc mơ cũng thấy mẹ rất đau đớn.

Tùng đã hiểu tại sao Hoa lại chọn trở thành một nhà viết truyện trinh thám. Là để viết lên những tâm tư và cả những ẩn ức đau đớn. Ngoài ra, không chỉ Hoa mà Tùng cũng nhận ra ông Nghị che giấu điều gì đó.

mat na guong 8 9

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 8.

Bộ phim Mặt Nạ Gương tập 8 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 5/11 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim sẽ được phát sóng vào các buổi tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Mặt Nạ gương tập 7 lúc 21h40 ngày 4/10 trên VTV 3

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận