Preview Mặt Nạ Gương tập 3 lúc 21h40 ngày 21/10 trên VTV3

Mặt nạ gương tập 3 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Mặt nạ gương tập 3 trực tiếp trên VTV3.

Hoa Nguyễn
12:00 17/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Preview phim Mặt nạ gương tập 3

Trong nội dung của tập trước, Tùng đến tìm ông Nghị để hỏi thăm một số ý kiến của ông về vụ án. Còn Hoa đã điều tra được nguồn gốc chiếc bút cô phát hiện gần hiện trường án mạng và nghi bố mình có liên quan đến chuyện này.

Hạnh - bạn của Mai hốt hoảng vì mẹ mình (Thu Vân) mất tích. Hai cô bé tìm được một số bằng chứng cho thấy mẹ Hạnh đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nên đến nhà ông Nghị và bà Diễm để nhờ liên lạc với bác sĩ tư vấn.

mat-na-guong tap 3 4

Hạnh vô tình nghe được bà Diễm nói chuyện với ông Nghị rằng chính ông là đã người phẫu thuật cho mẹ cô. Bà Diễm đã thuyết phục và xếp lịch cho ông Nghị đứng sau tên học trò để phẫu thuật "chui" cho một thẩm mỹ viện khác.

mat-na-guong tap 3 3

Trên bàn ăn, Hạnh nhắc đến chuyện này khiến bà Diễm ấp úng. Ngay sau đó, Hạnh nhận được cuộc gọi từ cảnh sát và biết tin mẹ mất. Vô cùng căm phẫn, cho Hạnh rằng chính ông Nghị là người đã hại chết mẹ mình. Cú sốc khiến cô bé ngất lịm đi.

Biết được chuyện này, Hoa ngay lập tức đến chất vấn bố. Ông Nghị khẳng định cái chết của mẹ Hạnh không liên quan gì đến mình. Ông bày tỏ sự thất vọng và cho rằng Hoa đang muốn ông gặp rắc rối để lấy thêm tư liệu viết lách.

mat-na-guong tap 3

Liệu cái chết của mẹ Mai có liên quan đến ông Nghị và bà Diễm? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 3.

Mặt nạ gương tập 3 sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 21/10. Phim được phát sóng vào buổi tối các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Trailer phim Mặt nạ gương tập 3 sẽ được Sống Đẹp cập nhật nhanh nhất tại đây. Quý khán giả có thể chú ý theo dõi.

Xem thêm: Preview Mặt Nạ Gương tập 2 lúc 21h40 ngày 15/10 trên VTV3

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận