Preview Mặt Nạ Gương tập 6 lúc 21h40 ngày 29/10 trên VTV3 

Mặt nạ gương tập 6 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 6 trên VTV3 ở đâu?

Hoa Nguyễn
20:00 28/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nội dung tập trước, Hoa và Khải so sánh hai vụ án tại thẩm mỹ viện Bắc Việt và Minh Thái (cách đó 20 năm) được xây dựng trên cùng một lô đất với sự tương đồng gần 90%.

Hoa bị một người đàn ông bịt mặt theo dõi và phát hiện dấu giày hắn ta để lại có hình con mắt. Hoa tìm hiểu được hình ảnh này là "con mắt Horus", mang ý nghĩa khát khao trả thù.

mat na guong 3

Bà Diễm muốn chồng nhận một ca mới, bệnh nhân này ngại đến bệnh viện. Ông Nghị đồng ý khám tại nhà nhưng nếu phẫu thuật thì phải thực hiện tại thẩm mỹ viện Hà Tân.

Khải điều tra được chủ TMV Minh Thái là Johny Minh Trần, bạn của ông Nghị, vừa từ Mỹ về. Ông Nghị cũng vừa gặp gỡ người bạn này.

Hoa đến thăm ông Minh, trình bày mối liên hệ giữa hai vụ án và hỏi ông liệu đang có một âm mưu nào đó để nhắm vào bố cô, ông Minh hay là có ân oán luân hồi gì hay không.

mat na guong 2

Theo trailer phim Mặt nạ gương tập 6, cảnh sát điều tra được Johny Minh Trần, bạn ông Nghị nằm trong diện tình nghi buôn lậu kim cương của Interpol.

Cô gái van lạy nhờ Diễm xếp lịch để được ông Nghị khám tại nhà, hoá ra gương mặt kinh dị ấy chỉ là makeup. Mục đích của cô ta là gì?

Hoa tìm đến nhà ông Minh nhưng căn nhà vô cùng vắng lặng, bất chợt cô phát hiện một người nằm bất động trên sàn. 

mat na guong 1

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Mặt Nạ Gương sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem tập tiếp theo của bộ phim.

Mặt nạ gương tập 6 sẽ được phát sóng lúc 21h40 ngày 29/10. Phim được phát sóng vào buổi tối các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go và phát lại trên VTV Giải trí.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Preview Mặt Nạ Gương tập 5 lúc 21h40 ngày 28/10 trên VTV3 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận