Lịch chiếu phim Mặt Nạ Gương trên VTV3 mới nhất

"Mặt nạ gương" là bộ phim sẽ tiếp nối bộ phim "Ngày mai bình yên" trên VTV3 với những vụ án ly kỳ, bí ẩn, nhiều cảnh quay hành động kịch tính.

Hoa Nguyễn
08:06 29/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau loạt phim hình sự từng được khán giả yêu mến như Mê cung, Hồ sơ cá sấu, Sinh tử..., khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim mới mang tên Mặt nạ gương.

Xuất hiện trong trailer phim cảnh sát hình sự "Mặt nạ gương" là dàn diễn viên quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Đáng chú ý có sự tham gia của diễn viên Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng.

mat na guong 4

Được biết, nữ diễn viên trẻ của màn ảnh phía Bắc sẽ vào vai "cảnh sát ngầm" để theo dõi, truy vết, điều tra những vụ án giết người rùng rợn. Trong trích đoạn giới thiệu có lời thoại gây tò mò cho khán giả: "Từ vụ thẩm mỹ, bắt cóc, giết người, tất cả có sự trùng hợp không hề nhẹ…".

mat na guong 1

Điều này có thể thấy "Mặt nạ gương" có thể là bộ phim theo seri cảnh sát hình sự kiểu như "Mê cung", "Sinh tử"... Bên cạnh đó, "Mặt nạ gương" đan xen những thước phim tình cảm đời thực mộc mạc giản dị, đó là tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ.

mat na guong 2

Thời gian qua, những bộ phim có nội dung phá án, cảnh sát hình sự, xã hội đen... đã tạo nên những "bom tấn" phim truyền hình thu hút người xem nhưng cũng tạo ra ý kiến trái chiều về nội dung. Phim "Mặt nạ gương" hứa hẹn sẽ là "cú hích" mới cho loạt phim về đề tài chính luận, cảnh sát hình sự từng "gây bão".

mat na guong 3

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội lẫn các gương mặt trẻ đang được yêu mến như: NSƯT Hoàng Hải, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng với Lương Thu Trang, Bình An, Ngọc Lan, Bảo Anh...

Bộ phim truyền hình thuộc thể loại hình sự, điều tra phá án của Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sẽ được phát sóng trong khung giờ 21h40 các ngày thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3. Bộ phim sẽ tiếp nối sau khi phim Ngày mai bình yên kết thúc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận