Lịch chiếu phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử trên WeTV mới nhất

Lịch chiếu phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:47 22/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử (A Female Student Arrives at the Imperial College) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, ngôn tình.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư thủ vai) - con gái độc nhất của Đại Tư Mã Tang và Yến Vân Chi (Từ Khai Sính thủ vai) - đệ nhất công tử của Đại Yến.

Quoc Tu Giam Co Mot Nu De Tu 2

Tang Kỳ bị dụ đánh cược phải khiến Yến Vân Chi nhận túi thêu đựng tiền cô tặng và nhận lời cùng đi ngắm đèn vào Tết Nguyên tiêu. Tang Kỳ vốn cho rằng đây chỉ là một chuyện nhỏ, nên đã tới Yến phủ thăm hỏi mấy lần nhưng đều không gặp được.

Sau khi biết được Yến Vân Chi đang dạy học ở Quốc Tử Giám, vì để hoàn thành vụ cược, cô đã quyết định vào Quốc Tử Giám tìm Yến Vân Chi. Sau khi Tang Công mặt dày khóc lóc nhiều lần đòi xin cho nữ nhi vào Quốc Tử Giám học, Hoàng đế đã đồng ý.

Quoc Tu Giam Co Mot Nu De Tu 1

Tang Kỳ thành công vào Quốc Tử Giám và trở thành đồng môn với người bạn thanh mãi trúc mã Trác Văn Viễn cùng các công tử thiếu niên khác. Đồng thời cô nàng cũng trở thành nữ đệ tử duy nhất của Quốc Tử Giám.

Sự xuất hiện của Tang Kỳ khó tránh khỏi việc khiến cho Quốc Tử Giám trở nên hỗn loạn. Các nam sinh luôn tìm cách “tống cổ” cô ra khỏi trường. Nhưng Tang Kỳ không phải vì thân phận nữ nhi yếu đuối mà chịu khuất phục. Cô liền phản đòn các nam sinh bằng chính những chiêu trò của họ.

Quoc Tu Giam Co Mot Nu De Tu 3

Triệu Lộ Tư có thể nói là “nữ hoàng” của thể loại phim cổ trang Trung Quốc với vẻ xinh xắn tươi vui và diễn xuất lầy lội tự nhiên. Do đó việc vào vai cô nữ học trò Tang Kỳ “quậy banh nóc” Quốc Tử Giám không phải việc khó gì lắm đối với cô nàng.

Quoc Tu Giam Co Mot Nu De Tu 5

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên:

  • Triệu Lộ Tư vai Tang Kỳ
  • Từ Khai Sinh vai Yến Vân Chi
  • Ngao Thuỵ Bằng vai Diễm Diễm
  • Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn
  • Đỗ Dục vai Tống Lạc Thiên
Quoc Tu Giam Co Mot Nu De Tu 4

Bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chính thức phát sóng vào lúc 19h ngày 229/2021 trên WeTV.

Ở tuần đầu tiên, phim chiếu vào các ngày thứ 4, thứ 5, thứ 6. Những tuần tiếp theo sẽ chiếu vào thứ 3, thứ 4, thứ 5.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử có tổng cộng 36 tập. 

Khán giả quan tâm có thể xem phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trò chơi Con Mực (Squid Game) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận