Lịch chiếu phim Trò Chơi Con Mực (Squid Game) trên Netflix mới nhất

Bộ phim Trò Chơi Con Mực phát sóng lúc mấy giờ, có bao nhiêu tập, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Trò Chơi Con Mực phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
09:15 17/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trò Chơi Con Mực (Squid Game) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề sinh tồn do Hwang Dong Hyuk viết kịch bản và đạo diễn. Nếu bạn là fan của những game sinh tồn thì nhất định không được bỏ qua bộ phim thú vị này.

tro choi con muc 3

Thông tin bộ phim Squid Game - Trò Chơi Con Mực 

  • Phim truyền hình: Squid Game (Tựa tiếng việt: Trò Chơi Con Mực)
  • Đạo diễn: Hwang Dong Hyuk
  • Biên kịch: Hwang Dong Hyuk
  • Diễn viên: Lee Jung Tae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon 
  • Mạng: Netflix
  • Số tập: 8
  • Ngày phát hành: 17 tháng 9, 2021
  • Lịch phát sóng: Thứ sáu 
  • Quốc gia: Hàn Quốc
tro choi con muc 2

Trò Chơi Con Mực (Squid Game) là một series phim Hàn Quốc kể về câu chuyện của một nhóm người liều mạng trong một trò chơi sinh tồn bí ẩn với giải thưởng trị giá 45,6 tỷ won (hơn 9 nghìn tỷ đồng). Phim được lấy cảm hứng từ một trò chơi quen thuộc dành cho trẻ em ở Hàn Quốc ngày xưa. Vào những năm 1980, đây là một trong những trò giải trí phổ biến tại quốc gia này.

Bộ phim tái hiện một game sinh tồn mà ở đó những người tham gia sẽ phải chiến đấu đến cùng để giành lấy sự sống. Ban đầu, họ tham gia trò chơi vì cần tiền thưởng. Nhưng sau đó, họ nhận ra mình chính là trò tiêu khiển của tử thần, đã có người bị thương vong. Những người chơi hoang mang và phải chiến đấu đến cùng để bảo toàn mạng sống của mình.

tro choi con muc 4

Người tham gia trò chơi trong Squid Game được chia làm hai phe, tấn công và phòng thủ. Hai bên cùng đối mặt với nhau trên những hình tròn, hình vuông và tam giác đang được ghép lại tạo nên hình dạng của một con mực. Nếu bên tấn công có thể thuận lợi vượt qua hàng phòng thủ và đi vào vòng tròn thì họ sẽ dành chiến thắng. Ngược lại nếu hàng phòng thủ ngăn chặn được cuộc tấn công mà không phạm luật, hàng phòng thủ sẽ giành thắng lợi.

Trong Squid Game, trò chơi diễn ra tại một nơi bí ẩn, không một người tham gia nào được phép ra về cho đến khi có người chiến thắng cuối cùng, tất cả đều bị theo dõi chặt chẽ, những điều này khiến người chơi dần nhận ra được sự nguy hiểm cũng như những gì mà họ phải đánh đổi để giành được giải thưởng. Để đảm bảo công bằng, không ai trong số những người tham gia được cho biết trước các trò chơi sẽ diễn ra như thế nào. 

tro choi con muc 6

Mặc dù các thí sinh đã can tâm tình nguyện tham gia với mong muốn được đổi đời. Thế nhưng cái giá của trò chơi là mạng sống của họ. Họ sớm nhận ra rằng chỉ có người cuối cùng còn lại mới có thể nhận được giải thưởng.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk chia sẻ về bộ phim: “Trò chơi là một phiên bản thu nhỏ của thế giới bên ngoài. Tôi đã chuyển cuộc thi diễn ra trong thế giới thực vào trò chơi đúng như thực tế của nó. Khi các thí sinh lặp lại quá trình tập hợp cùng nhau và phản bội lẫn nhau, họ trải qua cuộc đấu tranh và tuyệt vọng tột độ trong trò chơi".

tro choi con muc 7

Bộ phim Trò Chơi Con Mực (Squid Game) với sự tham gia của các diễn viên: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon và Heo Sung Tae.

Phim dài 8 tập sẽ chính thức phát sóng vào thứ 6 ngày 17/9/2021 trên Netflix.

Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận