Preview Mặt Nạ Gương tập 1 lúc 21h40 ngày 14/10 trên VTV3

Mặt nạ gương tập 1 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu phim và link xem phim trực tiếp Mặt nạ gương tập 1 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
20:14 14/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo trailer của bộ phim Mặt nạ gương tập 1, Hoa là một nữ nhà văn trinh thám. Cô đến tìm bố của mình là ông Nghị - bàn tay vàng của ngành thẩm mỹ để khai thác tư liệu cho series truyện trinh thám "Sát nhân K" của mình. Thế nhưng, ông Nghị có vẻ giật mình khi nghe Hoa đề cập đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người.

mat na guong 13

Trailer cũng tiết lộ nhân vật mẹ kế của Hoa là bà Diễm, mối quan hệ của hai người có vẻ không được tốt. Thấy mẹ kế mặc gợi cảm đi tiếp khách, Hoa đã đá xéo. Hai mẹ con nói kháy nhau qua lại, bà Diễm nhắc nhở Hoa nên ăn nói cẩn thận, đừng để bố mình phải lo lắng. Thậm chí, Hoa còn cố tình chỉnh sửa lại chiếc váy có phần hở hang quá đà cho mẹ kế, nhưng bà Diễm lại cố tình để lộ ra.

mat na guong 12

Ngoài ra còn có Tùng, anh bạn thân của Hoa, làm nghề cảnh sát. Anh bạn sau khi đọc được nhưng suy luận của Hoa cho cuốn truyện trinh thám của mình đã khen cô có những suy luận chuyên nghiệp, không thua kém bất cứ cảnh sát nào.

mat na guong 11

Bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám bao gồm: NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Lan, Lương Thu Trang, Bảo Anh, Bình An...

Diễn biến của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 1. 

Mặt nạ gương tập 1 sẽ được chiếu vào lúc 21h40 ngày 14/10/2021.

mat na guong 5

Phim sẽ được phát sóng vào buổi tối các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go và phát lại trên VTV Giải trí. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mặt Nạ Gương trên VTV3 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận