Preview Mặt Nạ Gương tập 5 lúc 21h40 ngày 28/10 trên VTV3 

Phim Mặt Nạ Gương tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 5 trên VTV3 cập nhật mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:31 28/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập trước, Hoa phát hiện ông Bắc là khách quen của công ty An Thành, cô liền hẹn gặp mặt, vạch trần ông ta và lén ghi âm cuộc trò chuyện. Tuy nhiên Bắc đã phát hiện ra chiếc máy ghi âm và cướp nó đi.

mat na guong 7

Bắc nhớ lại ngày xảy ra vụ án, ông phát hiện Tuấn mổ chui cho bà Vân và gây mê toàn thân. Bắc bắt Tuấn cam kết sau này không được thực hiện các ca mổ không đúng quy trình nữa. Tuấn đồng ý nhưng bắt Bắc phải phụ ca mổ này.

Ca phẫu thuật vừa mới kết thúc, Tuấn đa ra về trước trong khi bà Vân vẫn chưa tỉnh lại... Lúc này, cảnh sát đã đến bắt ông Bắc về thẩm vấn.

mat na guong 8

Cảnh sát khám xét nơi Tuấn đang trốn thì phát hiện hắn đang bị trói trong căn nhà hoang. Tuấn khai mình bị cướp khống chế và lấy đi 200 triệu đồng.

Tuấn lý giải hành động giấu xác của Bắc là do sợ làm ảnh hưởng danh tiếng của thẩm mỹ viện, làm hỏng mất chuyện làm ăn. Mọi bằng chứng cảnh sát tìm được đều cho thấy Bắc chính là hung thủ khiến hắn không còn lời nào để chối cãi.

Lúc này, Khôi - người tình của bà Diễm bắt đầu xuất hiện. Hắn chính là người đứng sau vụ cướp, lấy tính mạng vợ con Tuấn ra đe dọa để bịt miệng hắn.

Hoa trở lại quán cà phê sách tìm dấu vết về người bạn trai của bà Vân. Anh bạn Tùng có vẻ đã nhận ra điều không ổn, luôn nhắc nhở Hoa không được liều lĩnh.

mat na guong 9

Bà Diễm đi xem bói, thầy bói phán chồng bà đang gặp rắc rối lớn liên quan đến đàn bà, không quá 100 ngày sẽ xảy ra chuyện lớn.

Từ tài liệu do bạn cung cấp, Hoa biết được thẩm mỹ viện Bắc Việt được xây dựng trên mảnh đất của một thẩm mỹ viện cũ, tại đó cũng từng xảy ra án mạng khi nâng mũi.

Theo trailer phim Mặt nạ gương tập 5, Hoa và Khải so sánh hai vụ án tại thẩm mỹ viện Bắc Việt và Minh Thái cách đó 20 năm được xây dựng trên cùng một lô đất với sự tương đồng gần 90%.

Hoa cho rằng vụ này giống mô típ của những câu truyện trinh thám. Có một kẻ nào đó đã cố tình lặp lại những tình tiết của một vụ án trong quá khứ.

mat na guong 1

Khải gợi ý cho Hoa lấy luôn tư liệu này để viết cuốn tiếp theo: "Gã sát nhân đã quay trở lại". Lúc này Hoa phát hiện một người đàn ông bịt mặt đang đứng quan sát mình và Khải từ xa.

Bà Diễm muốn chồng nhận một ca phẫu thuật mới, nhưng bệnh nhân này ngại đến khám ở bệnh viện và bị từ chối. Bà Diễm than với ông Nghị rằng Hoa luôn đổ oan cho bà là người đào mỏ, "bào khô máu" của bố mình.

mat na guong 5

Hoa tìm đến một người đàn ông, trình bày mối liên quan giữa hai vụ án và hỏi ông ta liệu đang có một âm mưu nào đó để nhắm vào bố cô, vào ông chú này hay là có ân oán luân hồi gì hay không.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem tập tiếp theo của bộ phim.

Mặt Nạ Gương tập 5 sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 28/10. Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go và phát lại trên VTV giải trí.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Mặt Nạ Gương tập 4 lúc 21h40 ngày 22/10 trên VTV3 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận