Preview Mặt Nạ Gương tập 7 lúc 21h40 ngày 4/10 trên VTV3 

Mặt nạ gương tập 7 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Nội dung phim và link xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 7 trên VTV3.

Hoa Nguyễn
07:11 04/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập trước, cảnh sát đã điều tra được Johny Minh Trần nằm trong diện tình nghi buôn lậu kim cương của Interpol, từng lập thẩm mỹ viện Minh Thái và nhiều công ty trong, ngoài nước để rửa tiền. Hắn cũng đã có 3 đời vợ.

Trước khi bị ông Minh đuổi khéo về, Hoa đã lén giấu điện thoại ghi âm dưới ghế. Sau đó lấy lí do quên đồ để quay lại thì phát hiện thi thể ông Minh trên sàn. Hoa đã ngay lập tức báo cảnh sát.

mat na guong 6

Cô gái bị bỏng mặt biến dạng cùng "bạn trai" đến khám tại nhà riêng của ông Nghị. Ông Nghị nhận ra ngay đó chỉ là hóa trang, định để bà Diễm đi nhưng gã đàn ông đã dùng súng khống chế hai người. 

Cô ta chính là Ngân, người vợ của ông Minh mới về nước tháng trước. Cô ta tìm ông Nghị để chiếm lấy hộp kim cương mà ông đang giữ hộ ông Minh.

mat na guong 1

Từ video Khải gửi đến, Hoa nhận ra người vợ ông Minh đang khống chế bố mình. Cảnh sát lập tức đến nhà ông Nghị, Hoa và Tùng phối hợp thành công giải cứu con tin, nhưng Tùng không may bị trúng đạn.

mat na guong 2

Sau khi tai qua nạn khỏi, ông Nghị đến dò xét Hoa chuyện điều tra vụ án thẩm mỹ viện Minh Thái, thái độ kỳ lạ này khiến Hoa nghi ngờ.

Theo trailer phim Mặt nạ gương tập 7, đến giờ Hoa mới biết sự thật về cái chết của mẹ. Hóa ra cô đã "lớn lên trong sự lừa dối".

mat na guong 4

Âm mưu độc chiếm gia sản của dì Diễm ngày càng rõ. Mà chính bà ta cũng không có nhu cầu giấu kín ham muốn này của mình.

Hoa phát hiện manh mối tại quán cà phê sách, rất có thể tên sát nhân đang mô phỏng án mạng theo bộ truyện trinh thám dài kỳ của Hoa.

mat na guong 3

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp bộ phim Mặt nạ gương tập 7.

Bộ phim Mặt Nạ Gương được phát sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go và phát lại trên VTV Giải trí.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Mặt Nạ Gương tập 6 lúc 21h40 ngày 29/10 trên VTV3 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận