Nhìn ngón tay cái biết ngay ai "giàu nứt đố đổ vách", ai "nghèo rớt mồng tơi"

Ngoài xem đường chỉ tay, ngón cái trên lòng bàn tay cũng nói lên phần nào cuộc sống vận mệnh cũng như tính cách của một người.

Hoa Nguyễn
09:54 20/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hình dáng của ngón tay cái

Thông qua cách xem bói ngón tay cái có thể thấy, người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường rất thông minh, lanh lợi, tư duy tốt, là người có ý chi kiên cường. Tuy nhiên nhược điểm của họ là rất nóng tính, dễ bị yếu tố ngoại cảnh hay những người xung quanh tác động.

Nếu khắc phục được nhược điểm này, chắc chắn họ sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và có cuộc sống giàu sang phú quý. Ngược lại người sở hữu ngón tay cái bé là người biết nhẫn nại, có tính độc lập cao, tuy nhiên sống hơi ích kỷ hẹp hòi.

hinh dang ngon tay 1

Nếu ngón tay cái dài thì đây là người biết kiềm chế cảm xúc, luôn giữ được trạng thái bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Nhưng nếu ngón tay cái dài, đầu ngón tay nhọn và thuôn thì lại là người bốc đồng, thích thể hiện bản thân, tính cách thất thường sáng năng chiều mưa. Cuộc sống của họ cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình nếu như không tu dưỡng thay đổi bản thân.

Ngón tay cái ngắn và to là người nhiệt tình, yêu thương cuồng nhiệt, khả năng kiềm chế cảm xúc không tốt. Ngón tay cái mảnh khảnh, đầu hơi bè, chứng tỏ bạn là người bạn dạn, gan lì, nhưng lại thường nhạy cảm quá mức và hay mơ mộng. Trong cuộc sống bạn gặp phải rất nhiều thất bại, đời sống chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ mặc chứ không dư giả nhiều.

Chiều dài của ngón tay cái

Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón tay trỏ cho thấy bạn là người hiền lành, tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Ngoài ra, bạn cũng là người có tính cách hơi trẻ con, nhẹ dạ cả tin nên dễ bị người xấu lừa gạt, lợi dụng. Hơn nữa, người sở hữu dáng ngón tay này còn là người thiếu lập trường, dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh, chưa biết nhìn xa trông rộng nên thường chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt. Trong cuộc sống hồi trẻ bạn cũng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng về già sẽ được hưởng phước bên con cháu.

hinh dang ngon tay 2

Nếu ngón tay cái bằng đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn là người mạnh mẽ và có nghị lực phi thường. Chỉ cần xác định mục tiêu là sẽ cố gắng hoàn thành cho bằng được. Bạn cũng là người chín chắn, làm việc suy nghĩ kỹ càng nên dễ thánh công và không bao giờ phải lo về cơm áo gạo tiền.

Nếu ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn là người tự tin nhưng hơi kiêu ngạo, lạnh lùng và độc đoán. Đôi khi chỉ vì lợi ích cá nhân mà không từ thủ đoạn với người khác. Những người này không lo nghĩ về vật chất tiền bạc nhưng lại thiếu thốn về tình cảm.

Khoảng cách giữa ngón tay cái và những ngón còn lại

Người có ngón tay cái càng sát với 4 ngón còn lại thường có tính cách chi li, khó tính, ích kỷ, để ý tới tiểu tiết. Tuy nhiên họ là người biết giữ của nên không lo về đời sống vật chất.

hinh dang ngon tay 4

Ngược lại nếu ngón tay cái xa 4 ngón còn lại cho thấy những người này có tính cách kiên trì, chịu khó, dễ thích nghi với môi trường mới và chịu áp lực tốt. Chính vì những đặc điểm đó mà những người này thường dễ có được vị trí, tiếng nói trong xã hội, tiền mạc đủ đầy từ khi còn rất trẻ.

Vân tay trên ngón tay cái

Nếu cả hai ngón tay cái của bạn đều có hoa tay chứng tỏ bạn là người thích tự do, bay nhảy, không thích bị người khác can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng thích kết giao nhiều người, ham vui, thích tiệc tùng.

hinh dang ngon tay 6

Nếu hoa tay xuất hiện ở ngón tay trái cho thấy bạn là người giỏi giang, tự tin, có khả năng lãnh đạo. Ngược lại nếu vân tay bên phải cho thấy bạn là người có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi nhưng yêu ai cũng khó thành.

Nốt ruồi ở ngón tay cái

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay cái bên phải thường có vận đào hoa nhưng tình duyên lại lận đận. Họ dễ gây được sự chú ý của người khác phái, luôn có những cuộc tình lãng mạn nhưng chóng vánh. Trong khi đó, người có nốt ruồi ở ngón tay cái bên trái lại là người chịu chơi, chịu chi, luôn dẫn đầu xu hướng. Nếu là nữ, họ là người rất xinh đẹp và cá tính.

hinh dang ngon tay 8

Nếu bạn có nốt ruồi son ở ngón tay cái thì chứng tỏ bạn là người thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên gặp dữ hóa lành. Bạn là người phóng khoáng, không chi li và được nhiều người yêu mến. Nếu có nốt ruồi son trên tay cái đồng thời khoảng cách giữa ngón cái với các ngón còn lại cách xa nhau, cho thấy bạn là người tự chủ, dễ thành đạt và có số trở thành ông chủ.

Nếu có nốt ruồi đen trên ngón tay cái, bạn là người sống tình cảm, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Trong tình yêu, bạn luôn sẵn sàng hy sinh tất cả cho người mình yêu nhưng lại luôn là người chịu thiệt trong cuộc tình đó. 

Đốt thứ hai của ngón cái có vệt lằn ngang

hinh dang ngon tay 3

Vệt lằn ngang ở đốt thứ hai của ngón tay cái chính là dấu hiệu của tài lộc. Người sở hữu đặc điểm này không chỉ có tiền mà còn có địa vị, có tiếng nói trong xã hội. Nếu vệt lằn ngang có hình mắt phượng chứng tỏ bạn là người mạnh mẽ, có trực giác nhạy bén, trí nhớ tốt và giỏi giao tiếp. Trong cuộc sống, bạn ít trải qua sóng gió, cuộc đời luôn gặp bình an, hạnh phúc.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Móng tay nói lên điều gì về trí tuệ và sự nghiệp của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận