Lịch chiếu phim Quái Vật Chimera trên VieON mới nhất

Phim Quái Vật Chimera phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Quái Vật Chimera phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:50 02/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quái Vật Chimera (Chimera) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, bí ẩn, hành động tội phạm của đạo diễn Kim Do Hoon và biên kịch Lee Jin Mae.

Bộ phim kể về "sự kiện Chimaira" - một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án mạng bỗng tái diễn sau 35 năm. Những vụ án này được cảnh sát đặt tên là Chimera, một sinh vật khè ra lửa đầu sư tử, mình dê đuôi rắn trong thần thoại Hy Lạp.

Chimera 2

Câu chuyện theo chân thám tử Jae Hwan (Park Hae Soo thủ vai), chuyên gia khắc họa chân dung tội phạm Yoo Jin (Claudia Kim thủ vai) và bác sĩ giải phẫu Yoong Yub (Lee Hee Joon thủ vai) cùng nhau truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa các vụ án.

Cả ba người họ đều có những lý do khác nhau để theo đuổi sự thật của vụ án Chimera. Liệu rằng họ có tìm ra được chân tướng sự việc?

Chimera 1

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính: Park Hae Soo, Kim Soo Hyun, Lee Hee Joon hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim gay cấn và hấp dẫn.

Bộ phim Chimera có tổng cộng 16 tập, mỗi tập 60 phút. 

Phim chính thức được phát sóng vào lúc 22h30 các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên VieON, bắt đầu từ ngày 30/10/2021.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Quái Vật Chimera phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Would You Like a Cup of Coffee trên Kakao TV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận