Lịch chiếu phim Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện) trên WeTV mới nhất

Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Mộ Nam Chi Vietsub mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:20 19/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mộ Nam Chi hay còn được gọi là Gia Nam Truyện (Rebirth For You) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, ngôn tình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi.

mo nam chi 13

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y thủ vai) là Gia Nam Quận Chúa dựa vào sự thông minh, tài trí của mình mà từng bước cân bằng được các thế lực khắp nơi. Cô cùng với Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hi thủ vai) xuất thân từ cấm vệ quân quen biết rồi yêu nhau, cả hai phải trải qua nhiều đau khổ, vượt qua trở ngại của thân phận cách biệt mà có được hạnh phúc cho mình.

mo nam chi 12

Trong phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai Gia Nam Quận Chúc Khương Bảo Ninh là một cô gái thông minh, cao quý, độc lập, dũng cảm. Cô hiểu rõ vận mệnh của mình phải do chính mình làm chủ, theo đuổi hôn nhân tự do giữa xã hội phong kiến, đối mặt với hết thảy khó khăn, thử thách nhưng không bao giờ quên bỏ mất trái tim lương thiện, chính nghĩa của mình. 

mo nam chi 9

Ở Khương Bảo Ninh không chỉ có một góc cạnh nữ nhi dịu dàng, đẹp đẽ, mỏng manh mà còn ẩn trong đó là một mặt khí khái kiên cường như nam nhi. Hình tượng này không làm khó được Cúc Tịnh Y khi trước đây cô cũng đã từng vào vai gái giả trai trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau.

mo nam chi 10

Về phần nam chính, trong bộ phim Gia Nam Truyện này, Tăng Thuấn Hi đảm nhận vai nam chính Lý Khiêm, anh là con trai của Tổng binh Tịnh Châu, là một vị minh quân hiếm thấy, tính cách kiên nghị, nội tâm, biết đối nhân xử thế, chàng vì quốc thái dân an mà đồng ý gánh vác trách nhiệm. 

mo nam chi 5

Lý Khiêm can đảm theo đuổi một Khương Bảo Ninh dù nàng có thân phận khác biệt với mình, cũng đồng ý vì nàng mà từ bỏ dã tâm tranh giành thiên hạ. Tình cảm mà Lý Khiêm dành cho Khương Bảo Ninh vừa thâm tình vừa chung thủy, cuối cùng không chỉ có được tình yêu, hạnh phúc mà còn cùng người mình yêu bảo vệ người thân cùng bách tính, bảo vệ an bình của thiên hạ.

mo nam chi 3

Chưa có tác phẩm nào nổi bật trong vài năm gần đây kể từ sau khi Tân ỷ thiên đồ long ký đóng máy. Do đó, vai diễn này được kỳ vọng sẽ giúp nam diễn viên sinh năm 1997 nổi bật lên giữa dàn tiểu sinh "tài sắc vẹn toàn" của Hoa Ngữ.

mo nam chi 7

Phim có sự tham gia của diễn viên chính bao gồm: Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hi, Uông Trác Thành, Vương Dịch Đình, Lý Dịch Trăn, Lý Quân Duệ, Lục Đình Ngọc, Tào Thúy Phân, Hoàng Hải Băng, SNH48 Tống Hân Nhiễm, Châu Triệu Uyên.

mo nam chi 1

Mộ Nam Chi sẽ lên sóng vào 19 giờ tối các ngày thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 18/10/2021. 

Phim được chiếu trên WeTV mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP được xem trước 6 tập.

mo nam chi 11

Bộ phim Mộ Nam Chi có tổng cộng 60 tập, mỗi tập dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim My Name (Tên của tôi) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận