Lịch chiếu phim My Name (Tên Của Tôi) trên Netflix mới nhất

My Name là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc xoay quanh sự trả thù giữa một trong những tổ chức tội phạm khét tiếng, lớn nhất Hàn Quốc với cảnh sát.

Hoa Nguyễn
08:03 15/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

My Name (Tên Của Tôi) là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc chiếu trên Netflix do Kim Jin Min đạo diễn. Phim thuộc thể loại hành động, kịch tính, giật gân xoay quanh nhân vật nữ chính Yoon Ji Woo (Han So Hee thủ vai). Cô là một thành viên của một băng nhóm tội phạm có tổ chức. 

my name 2

Nhưng sau khi cha cô bị giết một cách bí ẩn, cô quyết định trả thù, tìm hiểu sự thật đằng sau cái chết của cha mình và bắt đầu hoạt động bí mật với tư cách là một cảnh sát. Với sự giúp đỡ từ ông trùm của băng đảng ma túy – Choi Moo Jin (Park Hee Soon thủ vai), cô sẽ làm việc trong hàng ngũ cảnh sát để khám phá ra lý do thực sự cái chết của cha cô.

my name 6

Tuy nhiên, cô được chỉ định vào đơn vị điều tra ma túy và được hợp tác với thám tử Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun thủ vai), một người tuân thủ các quy tắc và ngay lập tức nghi ngờ ý định của Ji Woo.

Như vậy, Yoon Ji Woo hoạt động hai mang, vừa là tay sai cho Choi Moo Jin, vừa phục vụ trong lực lượng cảnh sát. Jeon Pil Do, một cảnh sát thuộc đơn vị điều tra. Anh ấy là người tuân thủ các quy tắc và trở thành người kề cận của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập cảnh vụ. Trong khi đó, Cha Gi Ho là đội trưởng Đội điều tra tội phạm nhưng anh và Choi Moo Jin vốn đối nghịch với nhau từ lâu.

my name 3

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun.

Han So Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim đình đám như: Reunited Worlds, Money Flower, 100 Days My Prince, After The Rain,... Năm 2019, Han So Hee tiếp tục chiếm sóng màn ảnh với vai diễn “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Và trong năm 2021, tài năng diễn xuất của cô tiếp tục khẳng định với vai diễn Yoon Na Bi trong Nevertheless. 

my name 6

Với vai diễn Yoon Ji Woon, Han So Hee gần như chuyển mình, thoát khỏi cái vỏ thanh lịch yêu kiều để đến với một vai diễn gai góc và phong trần. Hãy cùng đón chờ sự thể hiện của cô nàng trong bộ phim hấp dẫn My Name này nhé.

my name 5

Bộ phim My Name có tổng cộng 8 tập, mỗi tập có thời lượng 50 phút. Phim sẽ chính thức được chiếu trên nền tảng Netflix bắt đầu từ ngày 15/10/2021. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hình Bóng Của Tôi (Reflection of You) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận