Lịch chiếu phim Hình Bóng Của Tôi (Reflection of You) trên Netflix mới nhất

Hình Bóng Của Tôi (Reflection of You) là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, kịch tính của Hàn Quốc kể về tình yêu, sự phản bội và trả thù được diễn ra trong cuộc sống của một người phụ nữ.

Hoa Nguyễn
07:56 13/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Reflection of You (Hình Bóng Của Tôi) là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Jung Hee Joo (Go Hyun Jung thủ vai), một người phụ nữ từng trải qua thời thanh xuân nghèo khó nhưng đã cố gắng vượt lên hoàn cảnh và giờ đây đang sở hữu một cuộc sống đáng ghen tị. Trong công việc, cô là một nữ họa sĩ và là một nhà viết tiểu luận thành công.

Reflection_of_You-p1

Trong cuộc sống gia đình, cô may mắn cưới được một người chồng giàu có, người thừa kế của một bệnh viện lớn và sở hữu cuộc sống hạnh phúc bên hai người con của mình. Mặc dù đang có một cuộc sống gần như viên mãn nhưng Hee Joo vẫn cảm thấy thời gian của mình đang trôi qua một cách vô nghĩa. 

Reflection_of_You-6

Một ngày nọ, sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với Goo Hae Won (Shin Hyun Bin thủ vai), Hee Joo đã nhận ra những tổn thương sâu sắc trong lòng mà bấy lâu cô vô tình lảng tránh. Là một nữ giáo viên nghệ thuật có cuộc sống không mấy khá giả, Hae Won như gợi lại trong cô hình ảnh của chính mình lúc còn trẻ, khó khăn và thiếu thốn. Thế nhưng khác với cô, Hae Won mang một năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống. Điều này như khiến Hee Joo bừng tỉnh và quyết định từ bỏ cuộc sống hoàn hảo để quay về với những mong muốn thật sự của bản thân mình. 

Reflection_of_You-4

Reflection of You (Hình Bóng Của Tôi) là câu chuyện được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết ‘Someone Who Looks Like You’ của nhà văn Jung So Hyun. Tuy nhiên, đến với bộ phim, nội dung sẽ được sửa đổi theo nhiều hướng mới và được viết lại bởi nhà biên kịch Yoo Bo Ra, người từng chắp bút các tác phẩm: Secret (2013), Snowy Road (2015), Just Between Lovers (2017),… Bên cạnh đó, vai trò đạo diễn của bộ phim cũng sẽ do Im Hyun Wook, nhà làm phim đứng sau tác phẩm People You May Know (2017) trực tiếp chỉ đạo và sản xuất. 

Reflection_of_You-2

Bộ phim Hình Bóng Của Tôi (Reflection of You) có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm có: Go Hyun Jung, Shin Hyun Been, Kim Jae Yeong. Nói về sự góp mặt của Go Hyun Jung trong bộ phim, nhà làm phim cho biết: “Chúng tôi nghĩ đến Go Hyun Jung đầu tiên, cô nữ diễn viên có thể lột tả tốt nhất những cảm xúc nội tâm phức tạp và mạnh mẽ của nhân vật chính Jung Hee Joo”.

Reflection_of_You-3

Hình Bóng Của Tôi có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút. Phim sẽ được khởi chiếu trên đài JTBC vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/10/2021.

Khán giả Việt Nam quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi qua kênh trực tuyến Netflix tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The King's Affection (Luyến Mộ) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận