Lịch chiếu phim The King’s Affection (Luyến Mộ) trên Netflix mới nhất 

Bộ phim The King’s Affection (Luyến Mộ) chiếu lúc mấy giờ, trên kênh nào? Xem phim The King’s Affection phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:49 09/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The King’s Affection (Luyến Mộ) là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, sử thi, tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh thời đại Joseon kể về câu chuyện của Lee Hwi (Park Eun Bin thủ vai), cô là nữ cải trang thành nam giới và sống với thân phận thái tử. 

luyen mo 1

Câu chuyện bắt đầu khi vị công chúa sinh ra một cặp song sinh một nam một nữ. Ở thời Joseon đây được coi là điềm xấu. Hoàng gia quyết định xử tử bé gái, nhưng công chúa đã cố gắng cứu đứa con của mình bằng cách giấu đứa trẻ ra khỏi cung điện.

luyen mo 2

Thật không may bé trai Lee Hwi lại qua đời vì bệnh nặng. Công chúa mang con gái của mình trở lại và nuôi nấng cô bé để thay thế cho người anh song sinh đã qua đời của mình. Kể từ đó, cô bé trở thành thái tử Lee Hwi, để tránh bị phát hiện, cô luôn cố gắng tỏ ra lạnh lùng và cứng rắn. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp hơn khi Lee Hwi lại đem lòng yêu thư giám Jung Ji Woon (Rowoon thủ vai) - người có xuất thân từ một gia đình quý tộc, có trách nhiệm dạy học cho thái tử.

luyen mo 4

Bộ phim The King’s Affection có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm: Park Eun Bin, Rowoon, Nam Yoon Su, Choi Byung-chan, Bae Yon-kyung. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một không gian đầy màu sắc với những tình huống gay cấn, hấp dẫn.

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Park Eun Bin, cô sinh năm 1992 tại Seoul. Tham gia nghệ thuật từ năm 5 tuổi, cho đến nay cô nàng đã bỏ túi kha khá các tác phẩm nổi tiếng. The King's Affection (Luyến mộ) chính là dự án phim mới nhất của nữ diễn viên trong năm nay. Với vai trò nữ chính, chắc chắn cô sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

luyen mo 5

Về phần nam chính được giao cho nam tài tử Kim Seok Woon thủ vai. Anh là một nam diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Việc tham gia vào khá nhiều các vai diễn nhỏ lẻ đã giúp tên tuổi của anh được phủ sóng nhiều hơn.  Kim Seok Woon cũng từng nhận được đề cử tại Giải thưởng phim truyền hình MBC với hạng mục nam diễn viên mới xuất sắc nhất. 

Phim có tổng cộng 20 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. The King’s Affection sẽ được phát sóng trên đài KBS bắt đầy từ ngày 11/10/2021.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Các tế bào của Yumi trên IQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận