Lịch chiếu phim Các Tế Bào Của Yumi trên IQIYI mới nhất

Bộ phim Các Tế Bào Của Yumi chiếu trên kênh nào? Phim có bao nhiêu tập? Xem phim Các Tế Bào Của Yumi phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:50 08/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các Tế Bào Của Yumi (Yumi's Cells) là một bộ phim thuộc thể loại hài hước của Hàn Quốc. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên kể về cuộc sống của một cô nhân viên kế toán đã hơn 30 nhưng vẫn còn độc thân với mối tình cùng chàng trai có vẻ ngoài xuề xòa nhưng ấm áp, tốt bụng. 

cac te bao cua yumi 4

Hai người tình cờ gặp nhau, cùng nhau giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, cùng trưởng thành và dùng tình yêu sưởi ấm trái tim và các tế bào của nhau.

Nữ chính Yumi do nữ diễn viên nổi tiếng Kim Go Eun thủ vai. Có thể nói tạo hình và diễn xuất của cô nàng không có gì để chê. Nam chính Ahn Bo Hyun với tạo hình vẻ ngoài xuề xòa, trang phục giản dị bám sát hình tượng trong truyện tranh gốc. 

cac te bao cua yumi 6

Ngoài ra, sự xuất hiện của Min Ho (SHINee) với hình tượng anh đồng nghiệp đẹp trai, ga lăng với những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nữ chính cũng tạo điểm nhấn cho bộ phim.

Yumi vốn là một cô nàng có nội tâm phong phú nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Cuộc sống của cô vô cùng đơn điệu, không hề có gợn sóng. Đặc biệt, cô nàng vừa mới trải qua những đau đớn trong chuyện tình cảm khiến cuộc sống càng thêm buồn tẻ.

cac te bao cua yumi 7

Yumi là một cô gái công sở bình thường, sống một mình cũng có những nỗi niềm, những mâu thuẫn trong cảm xúc. Vòng xoáy công việc, cuộc sống bận rộn khiến nhiều điều trong chúng ta dần chết đi, cảm xúc cũng nguội lạnh. 

Những lúc đó các tế bào phải làm việc cật lực để luôn mang lại năng lượng tích cực cho con người, hồi sinh những tế bào đã chết đi. Và tình yêu đã đến giúp Yumi. Go Woong bước đến cuộc đời của Yumi làm xáo trộn cuộc sống của cô nhưng lại mang cho cô những sự vui vẻ khó tả.

cac te bao cua yumi 2

Cung bậc cảm xúc của từng tế bào sẽ được nhân hóa lên. Những tế bào này đều có những đặc điểm riêng biệt, chúng trò chuyện, cãi nhau và cuối cùng là cùng nhau giải quyết vấn đề cho Yumi. Chúng ta có thể dễ dàng đồng cảm với từng hành động và suy nghĩ với Yumi vì chúng ta cũng từng trải qua như thế. 

Ví dụ như khi cơ thể đã mệt rã rời nhưng bạn vẫn còn suy nghĩ, trăn trở, bất an không thể ngủ được. Các tế bào lúc này đã dùng mọi biện pháp đưa bạn vào giấc ngủ nhưng vẫn phải thất bại khi tế bào mắt thấy đồ ăn còn trong tủ lạnh. Hay cảm giác hân hoan của các tế bào khi bạn vừa chạm vào tay crush. Rồi lại không thể tỏ tình vì lý trí với bất an đã chiến thắng tế bào cảm xúc.

cac te bao cua yumi 3

Các tế bào cũng là người động viên Yumi trong mọi việc. Vừa hào hứng nhưng cũng rất lý trí phân tích tình yêu cho cô. Mỗi một tế bào đều vô cùng đáng yêu và không thể thiếu dù đó có là cảm xúc tiêu cực đi chăng nữa.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng bao gồm: Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun, Lee Yu Bi, Park Ji Hyun, Min Ho (SHINee)

Bộ phim có tổng cộng 14 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Các Tế Bào Của Yumi sẽ phát sóng chính thức trên app IQIYI lúc 21h50 tối thứ 6 và thứ 7 bắt đầu từ ngày 17/09/2021.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận