Lịch chiếu phim Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 mới nhất

Sau khi phim 11 tháng 5 ngày kết thúc, Thương Ngày Nắng Về sẽ là bộ phim tiếp theo được lên sóng VTV3 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Hoa Nguyễn
07:55 27/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim truyền hình dài tập của Việt Nam. Phim xoay quanh gia đình của bà Na (NSƯT Thanh Quý thủ vai) - một người phụ nữ đi bán bún riêu luôn cố gắng chăm lo chu toàn cho 3 người con và cậu em trai. 

phim-thuong-ngay-nang-ve-01

Với diễn xuất của NSƯT Thanh Quý, hình ảnh người phụ nữ tần tảo, hy sinh đã hiện ra thật rõ ràng. Trong ánh mắt của người mẹ ấy có cả những hy vọng và nỗi thất vọng về đàn con của mình.

NSƯT Thanh Quý chia sẻ, đã khá lâu rồi mới nhận một vai  diễn phải khóc nhiều như vậy bởi sự đồng cảm với nhân vật trong phim. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Có khi tôi với các bạn diễn viên trẻ chỉ thoại thôi cũng không được vì nước mắt cứ chảy".

phim-thuong-ngay-nang-ve-06

Tiết lộ về bộ phim, biên kịch Nguyễn Thu Thủy chia sẻ thêm: "Quá trình phát triển trên bước đường đời của ba cô con gái, chúng tôi mở rộng đề tài, khai thác về tình yêu, tuổi trẻ, hôn nhân, cũng như các vấn đề liên quan đến thế hệ các con cái trong gia đình".

phim-thuong-ngay-nang-ve-01

Cùng với NSƯT Thanh Quý, phim Thương Ngày Nắng Về có sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ tài năng. Nếu như nữ diễn viên Minh Huyền (vai Vân Trang) vô cùng hào hứng với một vai diễn nặng ký thì Ngọc Huyền (vai Vân Vân) là những cảm xúc mới mẻ khi lần đầu xuất hiện với vai trò ống kính truyền hình.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: với khán giả màn ảnh như diễn viên: Hồng Đăng, Lan Phương, Đình Tú, Duy Nam... 

phim-thuong-ngay-nang-ve-04

Theo một số thông tin chia sẻ của đạo diễn Bùi Tiến Huy, anh cùng với biên kịch đã xây dựng một câu chuyện sao cho gần gũi nhất, đời sống nhất. 

Thương Ngày Nắng Về với nội dung gần gủi, hình ảnh phim trau chuốt, những câu thoại đầy xúc động chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cảm xúc, cùng những bài học về cuộc sống, về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẹ.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/11 thay thế cho bộ phim 11 tháng 5 ngày.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Would You Like a Cup of Coffee trên Kakao TV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận