Lịch chiếu phim Would You Like a Cup of Coffee trên Kakao TV mới nhất

Would You Like a Cup of Coffee là bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc có sự tham gia của nam idol nổi tiếng Ong Seong Wu (cựu thành viên của nhóm Wanna One).

Hoa Nguyễn
12:35 24/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Would you like a cup of coffee?” (tạm dịch: Bạn có muốn một tách cà phê không?) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do No Jung Wook làm đạo diễn. Bộ phim có kịch bản dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Heo Young Man để kỷ niệm 40 năm ra mắt của ông.

Heo Young Man là họa sĩ nổi tiếng với nhiều tác phẩm truyện tranh được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình như Le Grand Chef (Đầu bếp siêu đẳng), Bridal Mask (Mặt nạ anh hùng/Mặt nạ cô dâu), series điện ảnh Tazza đình đám,...

Would you like a cup of coffee 1

Would You Like a Cup of Coffee kể về một nhân viên pha chế tân binh tên Kang Go Bi (Ong Seong Wu thủ vai). Anh có một niềm đam mê đặc biệt về cà phê và trở thành người học việc của ông chủ quán cà phê Park Suk (Park Ho San). Tại đây, anh tìm hiểu về cà phê và con người thông qua các bài học cuộc sống của Park Seok.

Would you like a cup of coffee 2

Trong phim Ong Seong Wu sẽ vào vai Kang Go Bi. Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ong Seong Wu kể từ “Hơn cả tình bạn” năm 2020. Nam diễn viên nhận xét: "Thật vinh dự khi được tham gia một bộ phim dựa trên tác phẩm của Heo Young Man, người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi rất hào hứng với dự án này".

Would you like a cup of coffee 3

Nhìn chung Would you like a cup of coffee là một dự án phim kỷ niệm, nghệ thuật, nhẹ nhàng, không tập trung vào tình cảm nam nữ. Chủ đề chính là cà phê và cuộc sống. Đây là một dịp để nam idol Seongwu thử sức với vai diễn mới, thể loại mới và tích góp thêm kinh nghiệm từ các tiền bối. Dù chỉ là một webdrama ngắn, Seongwu vẫn tập trung học thêm và biết nhiều về các loại cà phê, vô cùng nghiêm túc với vai diễn. Sau Would you like a cup of coffee, Seongwu còn dự án Seoul Vibe của Netflix ở phía trước.

Would you like a cup of coffee 6

Ngoài ra, trang SPOTV News cũng chia sẻ rằng Park Ho San đã được mời vào vai Park Seok. Đáp lại báo cáo, công ty quản lý Lighthouse Entertainment của anh thông báo: “Park Ho San đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong “Would you like a cup of coffee?” và anh đang tích cực xem xét”.

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm với thời lượng phát sóng 12 tập, mỗi tập dài 30 phút. Phim được chiếu trên nền tảng Kakao TV bắt đầu từ ngày 24/10/2021.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nghiệp Sinh Tử 3 trên THVL1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận