Lịch chiếu phim Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) trên tvN mới nhất

Phim Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) bao nhiêu tập? Chiếu khi nào? Link xem phim Jirisan phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:13 22/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) là một bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân, bí ẩn, kịch tính của Hàn Quốc, do Lee Eung Bok làm đạo diễn.

Bí Ẩn Núi Jiri xoay quanh một bí ẩn xung quanh rất nhiều du khách của ngọn núi, những người đến để giết và những người đến để kết thúc cuộc sống của họ. Phim lấy bối cảnh là ngọn núi Jiri cao chót vót. Đây là một ngọn núi nổi tiếng với sự bí ẩn và chưa từng một ai leo lên để khám phá. 

Jirisan 3

Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun thủ vai) là nữ kiểm lâm hàng đầu của công viên, là người có dày kinh nghiệm nhất trong việc điều hướng. Cô cùng các nhân viên kiểm lâm và nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jirisan leo qua các vùng bí ẩn để khám phá thêm về ngọn núi này, với mong muốn có thể giải cứu cho những người bị lạc vẫn còn sống.

Jirisan 5

Đồng hành cùng Seo Yi Kang trong chuyến hành trình này là Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon thủ vai) - một lính kiểm lâm tân binh vừa tốt nghiệp trường học viện quân sự và Jo Dae Jin (Sung Dong Il thủ vai) - một cựu trung úy nhưng lại trở thành một kiểm lâm sau đã trải qua một sự cố kinh hoàng trên núi Jiri.

Jirisan 10

Seo Yi Kang và Kang Hyun Jo chưa phải là bạn thân thiết và chưa hiểu nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, mối quan hệ có sự tiến triển, họ sẽ trở thành “cây kim và sợi chỉ” và có những màn kết hợp vô cùng ăn ý. Ngoài ra, người xem còn tò mò muốn biết hai nhân vật sẽ phải đối mặt với những biến cố gì tại ngọn núi Jiri kỳ vĩ nhưng cũng đầy nguy hiểm.

Jirisan 1

Bí Ẩn Núi Jiri là một bộ phim Hàn Quốc có đề tài khá mới mẻ khi mà những năm gần đây phim Hàn rộ lên với hàng loạt các tác phẩm drama và ngôn tình. Phim xoay quanh đề tài thám hiểm và hồi hộp kịch tính khi Kang Hyun Jo cùng đội của cô giải cứu những người dân bị mắc kẹt trên núi sau một trận lở đất. Họ dần phát hiện một bí mật kinh hoàng đằng sau ngọn núi này. 

Jirisan 2

Jirisan có lẽ là tác phẩm truyền hình đáng mong đợi nhất trong năm 2021. Bởi đây là một tác phẩm mới do đạo diễn Lee Eung Bok sản xuất - là đạo diễn của hàng loạt tác phẩm đình đám như phim Hậu Duệ Mặt Trời, Sweet Home hay Sunshine,...

Jirisan 4

Bí Ẩn Núi Jiri có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il, Oh Jung Se. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim với những tình tiết gay cấn và hấp dẫn.

Jirisan 7

Bộ phim Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) chính thức khởi chiếu vào ngày 23/10/2021. Phim có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Những Quý Cô Say Xỉn (Work Later Drink Now) trên TVING mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận