Lịch chiếu phim Những Quý Cô Say Xỉn (Work Later Drink Now) trên TVING mới nhất

Những Quý Cô Say Xỉn (Work Later Drink Now) kể về câu chuyện của ba 3 cô gái tin rằng uống rượu, nhậu nhẹt sau giờ làm là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng.

Hoa Nguyễn
08:01 20/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những Quý Cô Say Xỉn (Work Later, Drink Now) là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hàn Quốc do Kim Jung Sik làm đạo diễn và Wi So Young làm biên kịch.

Không đi theo các mô típ phim tình cảm nhẹ nhàng hay kịch tính với những màn tranh đấu cực gắt, bộ phim sẽ có ba nhân vật nữ chính do Lee Sun Bin, Eunji và Sun Hwa đảm nhận có nội dung khá thú vị, nhẹ nhàng và không kém phần hài hước.

Work Later Drink Now 2

Nội dung phim Những Quý Cô Say Xỉn kể về ba cô gái An So Hee (Lee Sun Bin), Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) và Kang Ji Gu (Jung Eun Ji) thích gặp nhau sau giờ làm việc và nhâm nhi cùng nhau. Ba người phụ nữ đều độc thân và ngoài 30 tuổi. An So Hee làm biên tập viên phát thanh truyền hình, Han Ji Yeon làm hướng dẫn viên yoga và Kang Ji Gu làm Youtuber.

Trong khi đó, Kang Buk Gu (Choi Si Won) làm PD của một chương trình truyền hình tạp kỹ. Anh thường đi chơi chung với 3 người phụ nữ này. 

Work Later Drink Now 4

Chắc hẳn đối với những người trẻ tuổi, việc ăn nhậu uống rượu cùng bạn bè là việc dễ dàng nhất để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Và bộ phim “Work later, Drink Now” đã phản ánh một cách rất thực tế và mới lạ câu chuyện bạn bè ấy. Bộ phim với nội dung thú vị hứa hẹn sẽ đem lại những thước phim đặc sắc nhất.

Work Later Drink Now 9

Khán giả có thể cười vì sự hài hước của 3 nữ chính nhưng cũng có thể nhìn thấy chính bản thân mình khi say rượu vậy. Đó chính là sự thoải mái mà bộ phim sẵn sàng đem lại cho người xem, đặc biệt là với những người trẻ tuổi. 

Work Later Drink Now 3

Đó cũng là câu chuyện về tình bạn đẹp giữa họ bởi dù có bận bịu áp lực vì công việc bủa vây nhưng họ vẫn dành cho nhau những khoảng thời gian vui vẻ và sảng khoái nhất để chia sẻ về cuộc sống của họ.

Work Later Drink Now 6

Ba cô gái với những tính cách và lối sống khác nhau, điểm chung duy nhất là họ thích nhậu nhé. Liệu bạn có dám vứt bỏ những hào nhoáng khác chỉ để sống hết mình vì bạn bè như họ không? 

Work Later Drink Now 5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Lee Sun Bin, Jung Eun Ji (Apink), Han Sun Hwa, Choi Siwon (Super Junior)

Những Quý Cô Say Xỉn có tổng cộng 10 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim chính thức được phát sóng vào ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 22/10/2021 trên nền tảng TVING.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận