Lịch chiếu phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mới nhất

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh khi nào lên sóng? Phim bao nhiêu tập? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
21:21 29/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim thuộc thể loại đương đại, nông thôn do đạo diễn Trịnh Hiểu Long, Diêu Viễn; biên Kịch Triệu Đông Linh phụ trách. Phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết Thu Cúc Truyền Kỳ của Trung Quốc.

lich-chieu-phim-hanh-phuc-den-van-gia-moi-nhat-1

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia xoay quanh nhân vật chính tên Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới. 

lich-chieu-phim-hanh-phuc-den-van-gia-moi-nhat-5

Hạnh Phúc đến vạn gia được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong. Sự đồng điệu trong hôn nhân của nữ diễn viên và vai diễn có lẽ là thế mạnh, cũng là cầu nối khiến khán giả dễ dàng đồng cảm hơn khi xem phim. Chính vì thế, người hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện của nữ diễn viên. 

lich-chieu-phim-hanh-phuc-den-van-gia-moi-nhat-6

Trong quá trình quay, ekip cũng để lộ nhiều hình ảnh hậu trường tiết lộ nội dung phim. Trong số những hình ảnh đó có cảnh Triệu Lệ Dĩnh trong trang phục rất giản dị, thắt bím tóc đen dài, gương mặt nở nụ cười ngọt ngào đã đi vào lòng khán giả khiến khán giả càng có niềm tin rằng Hạnh Phúc đến Vạn Gia sẽ trở thành một bộ phim chất lượng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

lich-chieu-phim-hanh-phuc-den-van-gia-moi-nhat-4

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, La Tấn, Đường Tằng. Phim sẽ phát hành trên Youku vào tháng 6/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận