Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất 

Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
20:25 01/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, lãng mạn. Nội dung phim xoay quanh “Thiên nga làng múa" Lee Rael, người đứng sau thao túng vụ kiện ly hôn trị giá hơn 2000 tỉ won (xấp xỉ 37.000 tỉ đồng) của gia đình tài phiệt nhà họ Kang. Để trả thù những kẻ có tiền, có quyền khiến gia đình cô tan nát, Lee Rael đã lên kế hoạch suốt 13 năm trời.  

lich-chieu-phim-thien-nga-bong-dem-tren-fpt-play-vieon-moi-nhat-2

Seo Ye Ji vào vai Lee Rael, trung tâm của vụ ly hôn nghìn tỷ. Cái chết thương tâm của bố đã biến cô trở thành một người phụ nữ lạnh lùng và tàn nhẫn. Lee Rael ấp ủ kế hoạch trả thù suốt 13 năm ròng rã để hủy hoại hoàn toàn giới thượng lưu xa hoa.

Park Byung Eun thủ vai chủ tịch điều hành tập đoàn LY - Kang Yoon Gyeom, người lật đổ cả anh trai để lên nắm quyền thừa kế. Kang Yoon Gyeom yêu tha thiết Lee Rael bất chấp việc đã có vợ con. Dù bị lợi dụng tình cảm nhưng anh vẫn quyết định bước vào mối quan hệ nguy hiểm này, một kẻ điên trên thương trường nhưng lại sẵn sàng trả cái giá đắt để khuất phục trước người tình.  

lich-chieu-phim-thien-nga-bong-dem-tren-fpt-play-vieon-moi-nhat-7

Trợ thủ đắc lực của Lee Rael là chàng luật sư nhân quyền Seo Eun Pyeong do Lee Sang Yeob thủ vai. Anh xuất thân là trẻ mồ côi được gia đình Rael nuôi dưỡng. Chứng kiến tấn bi kịch thảm khốc của gia đình bạn, Eun Pyeong quyết tâm trở thành người nắm trong tay quyền lực để bảo vệ những người mình yêu thương.  

Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Yoo-Sun, Seo Ye ji, Lee Sang Yeob, Park Byung Eun.

lich-chieu-phim-thien-nga-bong-dem-tren-fpt-play-vieon-moi-nhat-6

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) phát sóng từ ngày 1/6/2022 vào 20h30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên tvN, phát song song tại Việt Nam trên FPT Play, TV360, VieON.

Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục trên Tencent Video mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận