Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục trên Tencent Video mới nhất

Bộ phim Mộng Hoa Lục là một phim cổ trang do Trung Quốc sản xuất. Phim do đạo diễn Dương Dương, biên kịch Trương Nguy phụ trách. 

Hoa Nguyễn
20:21 31/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mộng Hoa Lục là tác phẩm được quay dựng dựa trên vở kịch của Quan Hán Khanh, Mộng Hoa Lục kể câu chuyện xoay quanh Triệu Phán Nhi – một nữ tử xinh đẹp, bản lĩnh không thua kém nam nhân.

Sau khi bị hôn phu vô cớ từ hôn, Triệu Phán Nhi quyết tâm tìm đến kinh thành để đòi lại công đạo. Trên đường đi, nàng gặp gỡ Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương. Biết được khốn cảnh của các nàng, Triệu Phán Nhi hết lòng giúp đỡ, cả ba kết thành bạn bè, cùng nhau đi đến Biện Kinh.

lich-chieu-phim-mong-hoa-luc-tren-tencent-video-moi-nhat-1

Trải qua nhiều ngày bôn ba, Triệu Phán Nhi cùng Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã đến Biện Kinh. Thế nhưng, tại đây, các nàng liên tiếp bị Âu Dương Húc (hôn phu cũ của Triệu Phán Nhi) gây khó dễ nhầm đuổi các nàng khỏi kinh thành.

lich-chieu-phim-mong-hoa-luc-tren-tencent-video-moi-nhat-14

Nhờ tài năng, cơ trí của mình cùng sự giúp đỡ của Cố Thiên Phàm, cả ba không chỉ ở lại Biện Kinh mà còn dựng nên một tửu lâu lớn nhất nơi đây. Trải qua nhiều chuyện, Triệu Phán Nhi dần trở nên trầm ổn, minh bạch nhiều điều, thông suốt lòng mình. Nàng quyết định buông bỏ những uất ức năm xưa, cùng người mình yêu bình thản mà ngắm nhìn thế gian rực rỡ sắc màu.

lich-chieu-phim-mong-hoa-luc-tren-tencent-video-moi-nhat-6

Phim Mộng Hoa Lục có sự tham gia của dàn diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham, Từ Hải Kiều,… Với dàn diễn viên đình đám, được nhiều người công nhận về nhan sắc, Mộng Hoa Lục hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng khán giả.

lich-chieu-phim-mong-hoa-luc-tren-tencent-video-moi-nhat-90

Mỗi người mỗi vẻ, Lưu Diệc Phi thoát tục, thanh tao; Liễu Nham quyến rũ, gợi cảm; Lâm Duẫn sắc sảo, thanh xuân; Trần Hiểu thư sinh, nho nhã; Từ Hải Kiều lãng tử; Gia Nại “phong tình dị vực”,…nhan sắc dàn diễn viên trong phim thật sự không khỏi khiến người xem choáng ngợp.

lich-chieu-phim-mong-hoa-luc-tren-tencent-video-moi-nhat-12

Lấy bối cảnh Tống triều, váy áo trong Mộng Hoa Lục được thiết kế thước tha, yểu điệu, vừa đoan trang vừa thoải mái. Màu sắc chủ đạo trong trang phục chủ yếu là các màu sáng, có nhẹ nhàng, đơn giản, có rực rỡ, diễm lệ. Kiểu tóc gọn gàng, trang sức nhỏ nhắn, tinh tế, phụ kiện tối giản,… Mọi thứ đều được chăm chút, tỉ mỉ sắp đặt, phù hợp với thẩm mỹ người xem.

Bộ phim Mộng Hoa Lục chính thức lên sóng khán giả bắt đầu từ ngày 2/6/2022. Phim có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đừng Ngang Ngược Với Chị mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận