Lịch chiếu phim Đừng Ngang Ngược Với Chị mới nhất 

Đừng Ngang Ngược Với Chị là bộ phim ngôn tình hài hước, ngọt ngào giữa nữ tổng tài bá đạo và nam thanh niên…chưa đủ tuổi kết hôn.

Hoa Nguyễn
01:04 13/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đừng Ngang Ngược Với Chị là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, hài hước, ngọt sủng do Tằng Tuấn Kiệt làm đạo diễn.

Đừng Ngang Ngược Với Chị là bộ phim ngôn tình xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nữ tổng tài chín chắn trưởng thành và nam sinh cấp 3 chưa đủ tuổi kết hôn. Bộ phim có một hướng đi mới mẻ khi để nữ tổng tài 28 tuổi gặp nam sinh 17 tuổi Cố Tòng Bắc, phát sinh tình yêu sau một đêm uống rượu ở quán bar. Đến khi Kim Dung Dung vui mừng phát hiện cậu chính là đối tượng kết hôn của mình thì lại sốc đứng người khi biết Cố Tòng Bắc còn chưa đủ tuổi kết hôn. 

lich-chieu-phim-dung-ngang-nguoc-voi-chi-moi-nhat-4

Sau đó, nữ tổng tài bá đạo liền lập kế hoạch theo đuổi anh chồng trẻ, mặc váy cưới, mang hoa cưới đến cổng trường, bắc loa cầu hôn Cố Tòng Bắc. Hình mẫu nữ chính ngông cuồng như thế này có lẽ là điều mà các chị em gái yêu thích nhất. Phim đã để cho nam chính, nữ chính làm những điều mà khán giả muốn nhưng không bao giờ dám làm, đó chính là điểm hấp dẫn nhất của Đừng Ngang Ngược Với Chị.

Khi nữ chính cầu hôn, nam chính đương nhiên…không đồng ý, khiến cô thất vọng rời đi. Nhưng sau đó nam chính lại “quay xe”, mang theo hoa và kẹo, đuổi theo nữ chính, còn giúp cô xoa chân, thay giày cao gót và gọi “vợ ơi”.

lich-chieu-phim-dung-ngang-nguoc-voi-chi-moi-nhat-6

Sau màn cầu hôn thành công, bạn nghĩ tình tiết phim sẽ có biến cố, sẽ có plot twist khiến nam chính, nữ chính không thể kết hôn? Không hề, họ thành công kết hôn sau đó 1 tuần, khi nam chính vừa tròn 18 tuổi.

Và cuộc sống hôn nhân cách biệt 10 tuổi còn khiến khán giả sốc hơn khi cô vợ doanh nhân điên cuồng làm việc còn anh chồng sinh viên thì ngoan ngoãn ở nhà nấu cơm đợi vợ về. Một hình ảnh chỉ có thể thấy trong phim ngôn tình, nhưng vẫn luôn khiến các chị em ao ước có được ngoài đời.

lich-chieu-phim-dung-ngang-nguoc-voi-chi-moi-nhat-1

Bộ phim Đừng Ngang Ngược Với Chị có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Lục Nghiên Kỳ, Dương Trạch, Nghê Hàn Tẫn, Quách Gia Ngữ…

Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 13/5/2022. Bộ phim Đừng Ngang Ngược Với Chị có tổng cộng 20 tập, mỗi tập kéo dài 10 phút. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Đừng Ngang Ngược Với Chị tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Kiss Sixth Sense trên Disney+ mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận