Lịch chiếu phim Kiss Sixth Sense trên Disney+ mới nhất

Bộ phim Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
07:39 25/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng, siêu nhiên, tình yêu công sở. Phim được chuyển thể từ web novel cùng tên của tác giả Gatnyeo. Kiss Sixth Sense được chỉ đạo bởi đạo diễn Nam Ki Hoon và biên kịch eon Yoo Ri.

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-1

Nội dung phim Kiss Sixth Sense kể về cuộc đời của nữ chính Ye Sul. Ngay từ nhỏ, Ye Sul đã có một năng lực đặc biệt, đó là mỗi khi cô chạm môi vào ai đó, cô có thể nhìn thấy tương lai của người ấy. Nhưng Ye Sul sẽ không thể biết được tương lai cô nhìn thấy là một tháng, một năm hay nhiều năm sau.

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-4

Ye Sul hiện đang làm việc cho một công ty quảng cáo. Cô thích công việc của mình nhưng ghét ông chủ Cha Min Hoo. Một ngày nọ, cô vô tình chạm môi lên cổ của ông chủ Cha Min Hoo và nhìn thấy họ trên giường với nhau trong tương lai.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Yoon Kye Sang, Seo Ji Hye, Kim Ji Suk, Lee Joo Yeon, Tae In Ho, Hwang Bo Ra, Kim Ga Eun.

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-0

Yoon Kye-sang sinh ngày 20/12/1978 là một diễn viên ca sĩ Hàn Quốc. Anh bắt đầu con đường nghệ thuật vào năm 1999 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop G.O.D sau đó rời nhóm năm 2004 và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tài tử 43 tuổi nổi tiếng với các tác phẩm The Greatest Love, High Kick, The Good Wife… trước khi đến với phim mới Kiss Sixth Sense.

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-9

Seo Ji-hye sinh ngày 24 tháng 8 năm 1984 là 1 diễn viên Hàn Quốc. Sau lần đầu gây sự thu hút trong bộ phim kinh dị Voice và trước khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Kiss Sixth Sense đã cô ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim truyền hình đáng chú ý là Shin Don, Over the Rainbow, I Love You, Chunja's Happy Events, 49 Days, The Moon and Stars for You và Punch, Don't Dare to Dream, ... 

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-6

Kim Ji-seok sinh ngày 24 tháng 4 năm 1981 là một diễn viên Hàn Quốc. Dù không quá điển trai nhưng nam diễn viên cực kỳ ngọt ngào và ấn tượng, không quá gai góc nhưng rất cá tính và manly, không quá xuất sắc nhưng lại biết cách quyến rũ bằng chất riêng của mình. Đó chính là những điều mà khán giả đang mong chờ ở Kim Ji Suk trong phim mới Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu - Kiss Sixth Sense (2022).

Lee Joo-yeon sinh ngày 19 tháng 3 năm 1987, là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc After School. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Cười lên Dong-hae, ngoài ra còn xuất hiện với tư cách khách mời trong một số bộ phim khác như Hồi đáp 1997, Hồi đáp 1997.

lich-chieu-phim-kiss-sixth-sense-tren-disney-moi-nhat-8

Bộ phim Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu) sẽ chính thức lên sóng vào lúc 22 giờ thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 25/5/2022 trên Disney+. 

Phim Kiss Sixth Sense có tổng cộng 12 tập. Mỗi tập kéo dài 60 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim John Wick: Chapter 4 tại các rạp trên toàn quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận