Lịch chiếu phim John Wick: Chapter 4 tại các rạp trên toàn quốc

John Wick: Chapter 4 hiện đã có lịch chiếu phim tại các rạp trên toàn quốc. Những hé mở trong trailer của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảnh quay vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Hoa Nguyễn
07:11 24/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phần phim mới John Wick: Chapter 4 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những pha hành động gay cấn của John Wick, một trong những sát thủ xuất sắc nhất thế giới. Khán giả sẽ cùng John Wick vén màn những bí mật từ chính tổ chức đã đào tạo anh. Trong hành trình này, John Wick sẽ phải đối đầu với vô số kẻ thù hiểm ác.

lich-chieu-phim-john-wick-chapter-4-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-3

Trong poster, nhân vật chính của phim, John Wick (Keanu Reeves thủ vai) xuất hiện với trang phục áo vest đen giống với các phần phim trước. John Wick: Chapter 4 sẽ tiết lộ bí mật về High Table, những tên đầu sỏ kiểm soát một trong những tổ chức tội phạm quyền lực nhất thế giới. John Wick tách khỏi tổ chức vào cuối phần 3 John Wick: Parabellum.

lich-chieu-phim-john-wick-chapter-4-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-7

John Wick: Chapter 4 đã bị dời lịch chiếu tới hai lần. Ban đầu phim dự kiến ra rạp vào ngày 21/5/2021 cùng ngày với 'bom tấn' The Matrix Resurrections. Tuy nhiên, dự án The Matrix Resurrections đã dời lịch chiếu đến tháng 12 năm 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

lich-chieu-phim-john-wick-chapter-4-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-8

Sau khi hoàn thành dự án The Matrix Resurrections, tài tử Keanu Reeves mới tiếp tục thực hiện John Wick: Chapter 4. Ngoài tài tử Keanu Reeves, John Wick: Chapter 4 còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Laurence Fishburne; Ian McShane; Lance Reddick, cũng như Rina Sawayama; Chân Tử Đan; Shamier Anderson; Hiroyuki Sanada; Bill Skarsgård; Scott Adkins và Clancy Brown.

lich-chieu-phim-john-wick-chapter-4-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-9

Đạo diễn Chad Stahelski hào hứng chia sẻ: “Tôi hân hoan chào đón sự trở lại của Ian McShane trong John Wick: Chapter 4. Anh ấy không chỉ là diễn viên tuyệt vời mà còn là phần không thể thiếu để định hình nên thế giới sát thủ trong John Wick”.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với IndieWire, Stahelski cũng tiết lộ thông tin quan trọng về phần phim sắp tới: “John có thể sống sót sau tất cả chuyện đã xảy ra. Nhưng cuối cùng mọi thứ lại không suôn sẻ và anh ấy trở thành kẻ thân cô thế cô”.

lich-chieu-phim-john-wick-chapter-4-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-0

Chia sẻ của Stahelski cho thấy nhiều khả năng John Wick (Keanu Reeves) tìm cách trở lại khách sạn Continental và lợi dụng trạng thái trung lập bên trong nó để trốn tránh cuộc truy sát. Trong cuối John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019), mối quan hệ giữa John Wick và Winston đã xấu đi sau khi ông chủ khách sạn Continental quyết dồn người bạn cũ tới chỗ chết.

Phim John Wick: Chapter 4 bắt đầu quay từ tháng 6.2021 và dự kiến khởi chiếu vào 27/5/2022 tại các rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên tại các rạp mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận