Cách nhận biết người có khuôn mặt phúc hậu

Theo quan niệm của dân gian, người có khuôn mặt phúc hậu thường gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Vậy người có khuôn mặt phúc hậu là người như thế nào?

Hoa Nguyễn
09:07 22/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khuôn mặt phúc hậu là như thế nào?

Người sở hữu khuôn mặt phúc hậu là người có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn. Kiểu dáng khuôn mặt này chưa hẳn đã mang đến cho bạn sự xinh đẹp quyến rũ, thế nhưng chắc chắn sẽ lấy được thiện cảm của người đối diện, khiến ai nhìn cũng quý mến.

Người có khuôn mặt phúc hậu sẽ sở hữu những đặc điểm sau:

  • 3 phần từ chân tóc đến lông mày, từ lông mày đến chóp mũi và từ mũi đến cằm đề có chiều dài bằng nhau.
  • Mũi nhỏ, cao và thẳng.
  • Trán cao nhưng không dô.
  • Cằm tròn đầy đặn chứ không nhọn.
  • Khuôn miệng vừa phải, xinh xắn.
  • Phần rộng nhất trên khuôn mặt là xương gò má.
khuon mat phuc hau 3

Tất cả những đặc điểm trên sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân xứng, phúc hậu. Đặc biệt kiểu mặt tròn, bầu bĩnh và xương gò má cao tạo cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương mà người khác không có được.

Tính cách của những người sở hữu tướng mặt phúc hậu

Theo tài liệu về nhân tướng học Phương Đông, mỗi đặc điểm trên khuôn mặt sẽ thể hiện tính cách, sự nghiệp, công danh, … khác nhau. Vậy đối với nam và nữ có gương mặt phúc hậu sẽ có tướng số như thế nào?

Đối với nam giới

Tính cách: Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, tự lập, quan điểm lập trường rõ ràng.

Công danh, sự nghiệp: Là người có phúc, tài vận tốt nên đường công danh, sự nghiệp thăng tiến cao, có địa vị trong xã hội.

Tình duyên: Thường là người thành đạt, có thể gánh vác tốt cuộc sống hôn nhân gia đình. Họ rất biết cách vun vén gia đình để sống hạnh phúc.

Đối với nữ giới

Tính cách: Là người phụ nữ ngoan hiền, chân chất, giản dị, biết hy sinh cho gia đình, biết nghĩ cho người khác nên được lòng của rất nhiều người.

Sự nghiệp, công danh: Nhờ sự thông minh, khéo léo nên sự nghiệp phát triển, cuộc sống giàu sang và phú quý.

Tình duyên: Mang lại thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên nên luôn dành được thiện cảm của nhiều người. Họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, có tướng vượng phu, mang lại giàu sang và may mắn cho chồng, cho gia đình.

khuon mat phuc hau 4

Người có khuôn mặt phúc hậu do đâu?

Khuôn mặt xinh đẹp là một loại phúc báo. Dù là phúc báo nào thì cũng có căn nguyên của nó. Đến tuổi trung niên, tướng mạo của con người đã đi vào ổn định, cũng là thể hiện rõ nhất tính cách của một người.

Nhiều người hiền lành có khuôn mặt phúc hậu, người dịu dàng lương thiện sẽ có khuôn mặt xinh đẹp. Người thô bạo thường có vẻ mặt dữ tợn, những người trung niên hoặc lão niên có tính cách không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt.

Thực ra, tướng mạo không phải cố định từ khi sinh ra, mà là kết quả của quá trình tu tâm lâu dài. Cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ vận mệnh tương lai của một người. Tâm sinh tướng, tướng sinh tâm, nhìn bề ngoài biết ngay tính cách của một người, và cũng từ tính cách ấy hình thành lên tướng mạo hoàn thiện của người đó.

Vậy khuôn mặt tuổi thiếu niên, thanh niên là do đâu? Đặc thù của tướng mạo có quan hệ với sự di truyền của bố mẹ, như màu da, màu tóc, nhưng khuôn mặt và dáng người lại là dựa vào phúc nghiệp của những đời trước mà tạo nên.

khuon mat phuc hau 1

Nửa đời trước của một người là ảnh hưởng từ kiếp trước, nửa đời sau chính là tự mình gây dựng lên. Vậy mới nói, sau khi đến tuổi trung niên, cần phải chịu trách nhiệm với hành vi của chính mình.

Lòng từ bi cũng là một yếu tố quan trọng. Người có thiện tâm, từ trong ra ngoài phát ra một loại hào quang khiến nhiều người muốn tiếp xúc. Mà người ích kỷ, xảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người nhìn không thích. Người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, tiếp xúc một vài lần rồi không còn muốn gặp lại nữa.

Tướng mạo có thể từng bước thay đổi. Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tỏa ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn, “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp.

Vì vậy, muốn có dung mạo đẹp, trước hết nội tâm phải đẹp.

Xem thêm: Cách Đức Phật xoay chuyển vận mệnh của từng người, hoán cải xã hội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận