Hot girl nhún nhảy trên TikTok gây sốt với ảnh ngoài đời đẹp “không góc chết”

Chủ nhân clip nhún nhảy triệu view trên nền nhạc remix ‘Hạ còn vương nắng’ là một cô nàng vô cùng dễ thương và xinh đẹp. Nàng hot tiktoker này còn khiến nhiều người “thương nhớ” vì ảnh đời thường đẹp “không góc chết".

Hoa Nguyễn
07:55 22/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, trên trang tiktok của mình, cô gái có tên Nguyễn Thủy Tiên đến từ Hạ Long đã đăng tải clip bản thân nhún nhảy trên nền nhạc remix bài hát ‘Hạ còn vương nắng’.

hotggirl tiktok 11

Khoác lên mình trang phục màu trắng đơn giản, tóc dài thướt tha, cô nàng ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý từ netizen nhờ vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng bóc, biểu cảm dễ thương và các động tác nhảy dứt khoát.

hotggirl tiktok 15

Dù động tác chưa thậtthuật sự chuyên nghiệp, đôi chỗ còn không khớp và liên tục phải nhìn màn hình tập theo nhưng nhan sắc của nữ TikToker lại “đốn tim” người xem vì quá xinh đẹp.

hotggirl tiktok 12

Chỉ sau ít ngày, clip của cô đã nhận được gần 800.000 lượt thích, hơn 50.000 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận. Phần lớn người theo dõi đều dành lời khen “có cánh” cho nữ TikToker.

Sau khi nổi tiếng, danh tính của cô đã được cư dân mạng tìm ra. Được biết, cô là Nguyễn Thủy Tiên đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Trên mạng xã hội, Thủy Tiên sở hữu lượt người theo dõi lớn, hơn 11,4 nghìn người trên Facebook, gần 500.000 người trên TikTok.

hotggirl tiktok 10
hotggirl tiktok 4

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nên mỗi khoảnh khắc mà cô nàng đăng tải đều nhận về lượt tương tác khá lớn. Trên trang cá nhân của mình, tất cả những bức ảnh đời thường của Thủy Tiên đều nhận về vô số lời khen ngợi vì quá xinh xắn, đáng yêu.

hotggirl tiktok 16
hotggirl tiktok 7

Theo dõi trang cá nhân của hot girl này có thể dễ dàng nhận thấy, Thủy Tiên đang hướng đến hình tượng sexy nhưng không hề bị phản cảm. Phong cách thời trang của cô nàng luôn biến hóa đa dạng, lúc thì nhẹ nhàng, dễ thương, lúc lại vô cùng trưởng thành quyến rũ.

hotggirl tiktok 6
hotggirl tiktok 3

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, cư dân mạng đã kéo vào để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của nàng hot tiktoker.

hotggirl tiktok 5
hotggirl tiktok 2

Ngoài sở thích chụp ảnh, đi du lịch, Thủy Tiên cũng còn yêu động vật. Cô cũng hay chia sẻ những triết lý về cuộc sống trên trang cá nhân của mình.

Xem thêm: Cư dân mạng nể phục 9x có thu nhập 100 triệu/tháng, từ thời sinh viên đã kiếm tiền ngang ngửa CEO

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận