Học lỏm các tips giúp mái tóc dày dặn, quyến rũ hơn từ các sao Hàn

Nếu bạn đang gặp rắc rối với mái tóc quá mỏng và không biết phải tạo kiểu thế nào để che đi được khuyết điểm này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tạo kiểu từ sao Hàn để giúp tóc dày dặn, chắc khoẻ hơn.

Hoa Nguyễn
09:50 15/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cắt tóc bằng

lisa
Mái tóc ngắn này của Lisa đã giúp cô nàng che được mọi khuyết điểm trên gương mặt đồng thời giúp tạo hiệu ứng giúp tóc dày chắc khỏe hơn

Nếu tóc bạn quá mỏng việc để kiểu tóc ngắn layer sẽ khiến mái tóc trông ngày càng mỏng hơn. Vì thế bạn có thể tham khảo kiểu tóc mái bằng và đều ở phần dưới như Lisa để tạo cảm giác tóc dày dặn hơn. Kiểu tóc này cũng không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc hay tạo kiểu, do đó sẽ giúp tóc của bạn chắc khỏe, giảm gãy rụng hơn.

Làm tóc sóng xoăn

iu
IU là nữ ca sĩ có thể cân được mọi kiểu tóc. Cô nàng cũng có mái tóc không quá dày dặn nhưng luôn biết cách tạo kiểu để trông bồng bềnh và phù hợp với gương mặt hơn

Với những cô nàng tóc mỏng thì biện pháp hữu dụng nhất chính là uốn xoăn và nhuộm sáng màu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể để được kiểu tóc này bởi nó có thể khiến bạn cộng thêm vài tuổi. Hơn thế nữa việc chăm sóc mái tóc xoăn cũng đòi hỏi nhiều công sức và thời gian hơn. Bạn cần phải sử dụng nhiều sản phẩm xịt dưỡng tóc để tóc không bị khô xơ và phải quấn lô thường xuyên để tóc được vào nếp. 

Rẽ ngôi lệch nhiều 

apink
Rẽ ngôi lệch theo kiểu 3/7 giống như Eunji (Apink) cũng sẽ hack độ dày của tóc, đồng thời giúp gương mặt của bạn trở nên thanh tú hơn

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng tóc mỏng. Bạn hãy thử rẽ kiểu mái 3/7 xem nhé, tóc sẽ dày lên trông thấy đấy. Với những bạn có phần tóc mái dày, bạn có thể dùng lô hoặc máy uống tóc để làm phồng phần chân tóc, giúp mái tóc thêm bồng bềnh.  

Nhuộm highlight 

taeyeon
TaeYeon có kiểu nhuộm tóc highlight vừa cá tính, không làm hại quá nhiều đến tóc mà vẫn khiến mái tóc trông dày dặn

Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng thì việc nhuộm sáng toàn bộ mái tóc sẽ khiến tóc của bạn trông mỏng hơn. Ngoài ra việc để da đầu tiếp xúc với quá nhiều hóa chất sẽ khiến tóc của bạn khô xơ và dễ bị hư tổn, gãy rụng. Bạn có thể nhuộm hightlight, vừa thể hiện cá tính vừa giúp tóc mái trông dày hơn. Xu hướng nhuộm highlight hiện nay là nhuộm sáng nửa đầu. Rất nhiều sau Hàn đã lăng xê kiểu tóc này trong suốt thời gian qua, bạn hãy thử xem nhé. 

Búi tóc hoặc buộc tóc nửa đầu 

toc bui nua dau
Mái tóc búi nửa đầu của nữ diễn viên Shin Sae Kyeong vừa hack tuổi lại che giấu đi mái tóc mỏng mà các bạn nữ nên tham khảo

Tóc búi nửa đầu sẽ giúp che đi phần tóc mỏng của bạn. Tuy nhiên khi buộc tóc bạn không nên cột quá chặt, điều này vừa khiến tóc của bạn nhanh gãy rụng, vừa khiến bạn bị đau đầu. Để tạo hiệu ứng cho mái tóc thêm dày hơn, bạn nên uống xoăn để giúp mái tóc của mình thêm bồng bềnh hơn nhé.

Xem thêm: Hòa Minzy mách bạn cách trị mụn trứng cá bằng nước dừa và rau diếp cá tại nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận