Hòa Minzy mách bạn cách trị mụn trứng cá bằng nước dừa và rau diếp cá tại nhà

Sở hữu một làn da trắng mịn không tỳ vết là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn có thể tham khảo ngay công thức trị mụn của Hòa Minzy dưới đây nhé.

Hoa Nguyễn
15:53 14/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Da mụn là nỗi ám ảnh của bất kỳ cô gái nào ngay cả những người nổi tiếng như Hòa Minzy cũng không phải là điều ngoại lệ. Nhiều người chi cả đống tiền cho các loại kem trị mụn hoặc các phương pháp chăm sóc da mặt khác nhau nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Mới đây nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có những chia sẻ về công cuộc tiêu diệt mụn của mình và bất ngờ thay những  món đồ mà cô sử dụng không phải là mỹ phẩm hàng hiệu mà chính là... nước dừa và rau diếp cá.

Hoa-Minzy
Hòa Minzy mách bạn cách chăm sóc làn da mụn bằng nước dừa và nước rau diếp cá

Những ai là fan của Hòa Minzy thì chắc hẳn còn nhớ cô nàng từng bị ám ảnh rất nhiều về mụn trứng cá. Chính Hòa Minzy cũng không ngần ngại chia sẻ điều này lên trang cá nhân của mình.

Người đẹp từng đăng than thở lên trang cá nhân rằng: "Kể ra thì mặt mộc cũng xinh mà nếu da xinh hơn thì chắc tuyệt vời". Qua những hình ảnh mà giọng ca Bắc Ninh chia sẻ, có thể thấy nhiều loại mụn làm ảnh hưởng đến nhan sắc của cô, đặc biệt là mụn viêm sưng đỏ. Đây chắc hẳn cũng là tình trạng mà nhiều chị em đang gặp phải.

Để có được làn da trắng sáng sạch mụn như hiện tại, Hòa Minzy đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Cô nàng luôn cố gắng để cho da được nghỉ ngơi bằng cách hạn chế trang điểm hết mức có thể, ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi đầy đủ.

hoaminzy
Hòa Minzy từng "khốn khổ" vì làn da mụn

Tuy nhiên để phục hồi làn da đã bị mụn lâu năm như vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1995 quyết định tìm đến phương pháp thiên nhiên và bất ngờ thay chúng lại mang tới hiệu quả đáng kinh ngạc.

Từ xa xưa, rau diếp cá đã được Đông y sử dụng để điều trị rất nhiều căn bệnh khác nhau bởi nó có dược tính giúp giảm sưng, kháng viêm. Đặc biệt tinh dầu diếp cá giúp ngừa mụn, tái tạo da.

nuoc-ep-diep-ca
Nước ép rau diếp cá có khả năng kháng viêm trị mụn cực hiệu quả

Trong khi đó nước dừa giúp cung cấp vitamin và các dưỡng chất có lợi cho cơ thể, giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa hoạt động của tuyến bã nhờn trên mặt.

nuoc dua
Nước dừa có tác dụng tốt trong việc cung cấp các dưỡng chất và tái tạo da

Việc thường xuyên sử dụng 2 loại nước uống này đã giúp làn da của cô nàng phục hồi rõ rệt, các vết mụn viêm đã dần biết mất, làn da cũng trắng mịn khỏe mạnh hơn. Hòa Minzy cũng cho biết, việc sử dụng làn da khỏe mạnh tươi sáng giúp cô nàng tự tin hơn, đồng thời cũng đắt show hơn.

Vì thế nếu da bạn đang gặp phải tình trạng da mụn, da dầu thì hãy thử phương pháp trên của Hòa Minzy nhé.  Những loại nước uống từ thiên nhiên luôn có tác dụng rất tốt đối với làn da. Mặc dù vậy bạn cũng cần phải lựa chọn các sản phẩm skincare kĩ lưỡng và phù hợp.

Xem thêm: Mách bạn cách rẽ ngôi tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt để trông xinh đẹp rạng rỡ hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận