"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khiến công chúng thổn thức khi thả dáng trong chiếc đầm voan màu tím mộng mơ

Mới đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được phen khiến dân tình chao đảo khi diện chiếc đầm toan tím mộng mơ thả dáng xinh đẹp tại resort.

Hoa Nguyễn
13:36 23/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kể từ khi kết hôn và sinh con, hoa hậu Đặng Thu Thảo trở nên kín tiếng hơn. Thế nhưng nhan sắc của nàng Hậu vẫn luôn là chủ đề khiến nhiều người bàn tán. Bởi bên cạnh cuộc sống giàu có hạnh phúc được chồng đại gia nâng niu chiều chuộng thì nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp như hồi mới đăng quang thậm chí còn được khen là càng ngày càng xinh đẹp mặn mà.

hoa hau dang thu thao 3
Nhìn vào bức ảnh này không ai nghĩ đây là cô gái U30 đã có một chồng và 2 con

Mới đây cô nàng đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh thả dáng ở resort bên bờ biển. Bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

hoa hau dang thu thao 2
Chiếc đầm voan của cô nàng rất hợp với khung cảnh ở resort

Trong ảnh cô diện chiếc đầm Rosie nằm trong BST Xuân Hè Enchanté của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc váy làm bằng chất liệu voan tơ nhẹ nhàng cực phù hợp với mùa hè và những chuyến du lịch biển. 

hoa hau dang thu thao 1
Đặng Thu Thảo chỉ cần đứng xoay nhẹ khoe góc nghiêng thần thánh, bờ vai thon trắng trẻo là đã đủ khiến dân tình xao xuyến rồi

Nàng Hậu chọn cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Nhìn ảnh khó ai biết được cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Bí quyết giúp cô giữ được nét đẹp thanh xuân đó là luôn trung thành với 1 kiểu trang điểm và hiếm khi thay đổi kiểu tóc.

hoa hau dang thu thao
Dù đã U30 nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn được đánh giá cao

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và là Hoa hậu đầu tiên có xuất thân từ miền Tây Nam Bộ. Trong suốt gần 10 năm qua, Đặng Thu Thảo chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng dịu dàng cùng đời tư không ồn ào.  Đến nay cô nàng đã tròn 30 tuổi nhưng cô vẫn được coi là hoa hậu của các hoa hậu nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Dang-Thu-Thao-Hoa-Ha-10
Nhan sắc của Đặng Thu Thảo đẹp không góc chết, được mệnh danh là Hoa hậu của các Hoa hậu

Tháng 10.2017, hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò. Sau kết hôn, cô gần như đã rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình. Hiện cô đang có một cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên chồng và 2 nhóc tỳ đáng yêu của mình.

hoa-hau-dang-thu-thao-xinh-dep-vien-man-o-tuoi-30-9
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa năm 2017 và có một cuộc hôn nhân đầy viên mãn với chồng doanh nhân và 2 nhóc tỳ kháu khỉnh

Xem thêm: Kỳ Duyên: "Sao nhập ngũ là kỷ niệm tôi không thể quên"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận