Cận cảnh biệt phủ rộng thênh thang của nghệ sĩ Xuân Bắc: 4 mặt gỗ tự nhiên, sân vườn kết cấu như resort

Xuân Bắc là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của showbiz Việt, chính vì vậy gia tài và "mái ẩm nhỏ" của anh là điều không ít khán giả và người hâm mộ quan tâm. 

Hoa Nguyễn
10:36 09/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong showbiz Việt, nghệ sĩ Xuân Bắc là một nghệ sĩ nổi tiếng với 20 năm hoạt động trong nghề. Cho đến nay, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn được biết đến là một trong những “đại gia ngầm” khi sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

biet-thu-cua-xuan-bac-3
Căn biệt thự rộng như resort của gia đình Xuân Bắc

Nhờ nguồn thu nhập khủng từ các hoạt động nghệ thuật, anh đã tích góp được cho mình được một khối tài sản đáng mơ ước. Thế nhưng riêng về vấn đề thu nhập của mình, danh hài lại rất kín tiếng.

biet-thu-cua-xuan-bac-2
Căn biệt thự tọa lạc giữa 1 mảnh đất rộng lớn nhìn thôi mà choáng, giá trị chắc chắn không hề nhỏ

Năm 2018, Xuân Bắc từng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ biệt thự tiền tỷ, rộng lớn tại Hà Nội. Được biết ngôi biệt thự này có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng từng nhiều lần cập nhật hình ảnh toàn cảnh ngôi nhà khiến ai nhìn ngắm cũng đều ao ước.

biet-thu-cua-xuan-bac-4
Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ

Có thể thấy, căn biệt thự được xây hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có mái hiên để chill, đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, xung quanh nhà có nhiều cây cối, hoa cỏ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cơ ngơi hoành tráng này nằm trên khu đất ở ngoại ô Hà Nội, tách biệt với không gian nhộn nhịp, huyên náo nơi phố thị. Có rất nhiều nghệ sĩ đã từng đến đây để tham quan và check-in. Được biết, ý tưởng này bắt nguồn từ bộ phim mà anh yêu thích Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

biet-thu-cua-xuan-bac-5
Căn biệt thự tọa lạc giữa 1 mảnh đất rộng lớn nhìn thôi mà choáng, giá trị chắc chắn không hề nhỏ

Trước khi sở hữu căn biệt phủ này, Xuân Bắc cũng từng có một căn nhà khác ở Hà Nội được hé lộ với khán giả thông qua chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế hồi năm 2015.

biet-thu-cua-xuan-bac-7
Trước khi sở hữu căn biệt thự rộng lớn, gia đình Xuân Bắc Căn từng sống tại một nhà nhỏ ở Hà Nội

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh năm 1976, anh đã có hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí với các vai trò như: Diễn viên, danh hài, MC, làm giám khảo và tham gia nhiều chương trình thực tế. Năm 2016, anh được tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Hiện anh đang là giám đốc nhà hát kịch Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Xuân Bắc vẫn là cái tên rất hot, được nhiều người yêu quý. 

biet-thu-cua-xuan-bac-1
Ban công cực chill của nhà Xuân Bắc

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Xuân Bắc còn được ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã kém 6 tuổi Nguyễn Hồng Nhung và 3 quý tử. Trong suốt 15 năm qua, vợ Xuân Bắc một tay quán xuyến tổ ấm, lo mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, chăm sóc con cái để chồng thăng hoa trong sự nghiệp.

biet-thu-cua-xuan-bac-8
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nghệ sĩ Xuân Bắc

Sau gần 2 thập kỷ làm nghệ thuật, Xuân Bắc là "cây hài" cực kỳ đắt show. Nhiều tin đồn cho rằng anh và bà xã sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên nam danh hài chưa một lần nào lên tiếng khẳng định điều này. Năm 2015, một nguồn tin cho biết, Xuân Bắc đã chấp thuận khoản tiền 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ. Ngoài ra, anh còn có nguồn thu không nhỏ đến từ việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

biet-thu-cua-xuan-bac-10
Nghệ sĩ Tự Long cũng nhiều lần ghé thăm nhà của Xuân Bắc

Không chỉ Xuân Bắc, vợ anh cũng có thu nhập "không phải dạng vừa". Con trai của nam diễn viên từng miêu tả về mẹ trong 1 bài văn, tiết lộ mẹ thu nhập "loanh quanh cũng 100 triệu/tháng".

biet-thu-cua-xuan-bac-11
Rất nhiều nghệ sĩ cũng từng ghé thăm căn biệt thự của nam danh hài

Trong các buổi phỏng vấn, Xuân Bắc cũng thường né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng. "Muốn biết thực hư về tin đồn tôi giàu ư? Tốt nhất là hỏi cơ quan thuế thu nhập cá nhân. Tôi đóng thuế rất đầy đủ. Còn tôi, tôi làm việc chăm chỉ và thành quả từ công việc khiến tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Nếu không bận bịu, tôi sẽ ốm ngay - theo đúng nghĩa đen của từ này", Xuân Bắc nói. Anh cũng thừa nhận mình không có sở thích hàng hiệu, xe sang, mà chỉ thích... đếm tiền.

Xem thêm: Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn khiến bạn muốn ở mãi không về

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận