Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn khiến bạn muốn ở mãi không về

Nếu đang ở Hà Nội, cuối tuần này bạn hãy tìm đến Sóc Sơn để được thanh lọc tinh thần giữa hơi thở của núi rừng, đất trời và để tạm quên đi những áp lực thị thành rồi trở lại với một con người tràn đầy năng lượng và tiếp tục cống hiến nhé! Dưới đây là Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ở mãi không về.

Thái An
08:01 16/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù ngay sát Thủ đô Hà Nội nhưng không khí tại Sóc Sơn lại như đối lập hoàn toàn với nhiều mảng xanh trong lành và những vùng quê yên bình khiến tâm hồn mỗi khách ghé chơi đều trở nên yên bình và thanh tịnh hơn.

Và nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi xả hơi vào cuối tuần hay dịp nghỉ lễ sắp tới mà chưa biết tới đâu thì hãy chọn Sóc Sơn và tham khảo Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn dưới đây nhé!

1. Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn - Hidden Villa

Địa chỉ: QL2A Minh Phú, Sóc Sơn, Hanoi

Điện thoại: 0969.774.088

Top 5 homestay view dep nhat Soc Son

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 60 phút di chuyển, Hidden Villa là một trong những homestay có view đẹp nhất tại Sóc Sơn. Hidden Villa nằm giữa không gian rừng thông xanh với không khí trong lành giúp chúng ta được tách biệt hoàn toàn khỏi khói bụi và xô bồ của thị thành Hà Nội.

Hidden Villa có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp đầy đủ tiện nghi với nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, Hidden Villa được thiết kế tỉ mỉ tới từng thanh gỗ nội thất, chiếc đèn, xích đu. Mọi chi tiết như cầu thang hay những chiếc gối tựa, giỏ hoa nhỏ,… để trang trí trong không gian của homestay đều sẽ khiến du khách cảm nhận được sự khéo léo của người thiết kế.

Ở tại không gian Hidden Villa, khách có thể thoải mái sống ảo vì bất cứ khung hình nào cũng giúp bạn tạo nên những bài đăng được bão "like" trên Facebook. Tại đây, các bạn cũng có thể cùng gia đình hoặc bạn bè tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời để tận hưởng thời gian thảnh thơi.

2. Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn - Trà Hoa Viên – Eco Villa

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hanoi

Điện thoại: 090 473 39 91

Top 5 homestay view dep nhat Soc Son 2

Sau 45 phút lái xe từ trung tâm Thủ đô, bạn có thể đến với không gian vừa tiện nghi, vừa thoải mái lại hòa mình cùng thiên nhiên xanh tươi của Trà Hoa Viên - Eco Villa với diện tích lên tới 5.000m2.

Bao quanh Trà Hoa Viên - Eco Villa là cây xanh, là ao cá, là hồ bơi và nhiều không gian vui chơi, tổ chức tiệc BBQ.

Tại đây có nhiều không gian nhà ở khác nhau để khách du lịch có thể lựa chọn. Đầu tiên là khu nhà La Casa Cubana mang phong cách Cuba với 3 phòng ngủ (2 phòng ngủ đôi và 1 phòng ngủ lớn có sức chứa tối đa 16 người). Các phòng ở tại đây đều bao gồm đầy đủ khu tiếp khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng. Bên cạnh đó, các không gian này còn được trang bị một khu bếp tiện nghi phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm.

Đặc biệt, tại Trà Hoa Viên - Eco Villa, du khách có thể trải nghiệm ngủ tại view trực diện nhìn ra mặt hồ thoáng mát, có phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng. Phía dưới khu nhà là hồ hoa súng, chòi câu cá.

Tại đây, khách du lịch sẽ được sử dụng chung khu bể bơi, khu sân chơi trẻ em, chòi lá cọ, sân cỏ, cầu tình yêu, vườn, con đường xanh và thoải mái check-in từ sáng sớm tới đêm muộn.

3. Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn - Ulesa - Nhà bên rừng

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 098 933 12 34

Top 5 homestay view dep nhat Soc Son 3

Đúng như tên gọi, Ulesa – Nhà bên rừng là một không gian được bao quanh bởi không gian rừng thông xanh rì với không khí mát mẻ quanh năm. Đây được ví như Đà Lạt ngay cạnh Hà Nội.

Những căn homestay tại Ulesa – Nhà bên rừng được thiết kế với không gian mở, lấy ý tưởng từ cây và quả thông. Căn nhà được làm bằng gỗ và có một mặt lớn là cửa kính view thẳng ra thung lũng. Không gian phía trong được trang bị các tiện nghi cơ bản như điều hòa, lò sưởi, giường ngủ, chỗ làm việc và khu vệ sinh.

Ulesa – Nhà bên rừng cũng cho phép khách lựa chọn nhiều kiểu nhà khác nhau, bao gồm: hà gỗ dưới lòng đất Hobbit, nhà thùng sắt, nhà Trắng phòng 2 người có ban công riêng, nhà Zigzag dành cho nhóm từ 6 – 10 người gồm 4 phòng ngủ tiện nghi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số người trong team, bạn có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân.

Tương tự như các không gian homestay khác, Ulesa – Nhà bên rừng cũng sẽ có khu vực tổ chức tiệc BBQ và các hoạt động ngoài trời để bạn và người thân có thể vui vẻ bên nhau.

4. Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn - The Moonlight

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 096 939 09 15

Top 5 homestay view dep nhat Soc Son 4

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 40 km, The Moonlight là homestay cho bạn cảm giác như được đắm mình trong không khí Đà Lạt mộng mơ trong những đêm sương mờ trong rừng thông thơm mát. 

The Moonlight được xây dựng với 2 tầng và 1 tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ. Mỗi phòng đều có điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong cho phép tận hưởng bầu trời đêm đầy sao hoặc đón bình minh trong lành. Phòng khách cũng được thiết kế với cửa rộng có tầm nhìn ra rừng thông ngát xanh.

Các phòng tại đây luôn đầy đủ tiện nghi, kể cả phòng bếp. Bên cạnh đó, The Moonlight cũng có khu vực đốt lửa trại và nướng BBQ hoặc tổ chức các hoạt động team building 

Chòi ngắm cảnh ở trên sẽ cho phép bạn có thể hướng tầm mắt ra xa để nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà. Khu vực vui chơi cho các bé thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và chụp những bức ảnh tuyệt nhất.

5. Top 5 homestay view đẹp nhất tại Sóc Sơn - The Chipmunk - Nhà của Sóc

Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0393 454 795

Top 5 homestay view dep nhat Soc Son 5

The Chipmunk – Nhà của Sóc chỉ gồm 2 căn nhà bao gồm Runaway và Reunion. 

Nhà kính Runaway là không gian thích hợp cho 2 – 4 người được thiết kế với chất liệu chủ đạo là gỗ và kính là tạo cảm giác ấm cúng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, ngôi nhà này có 2 ban công nhỏ trên tầng 2 cho phép phóng tầm mắt ra xa ngắm rừng thông, đồi núi. 

Nhà Reunion là thiết kế giành cho các hoạt động nhóm với sức chứa lên tới 15 người. Căn nhà này được xây đầu tiên trong khu vực này. Reunion được thiết kế để người sử dụng có cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Loại nhà này có 2 ban công, 1 sân thượng với góc nhìn rộng và đẹp cho phép ngắm được cả sân bay Nội Bài rực rỡ về đêm. Không gian sân thượng cũng là một trong những yếu tố để căn Reunion trở thành không gian phù hợp với chuyến dã ngoại giành cho nhóm đông người.

Xem thêm: Top 5 thành phố đắt đỏ nhất cả nước, Hải Phòng và Lào Cai thăng hạng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận