Phát cuồng với 7 thần tượng KPOP nổi tiếng với gu thời trang đỉnh của chóp

Hãy cùng điểm qua 7 thần tượng KPOP nổi tiếng với gu thời trang đỉnh của đỉnh, là nguồn cảm hứng phong cách của rất nhiều người.

Hoa Nguyễn
14:00 07/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không chỉ nổi tiếng với tài ca hát, vũ đạo và sáng tác nhạc, nhiều thần tượng KPOP còn có những sở thích khác như nấu ăn, vẽ tranh, rèn luyện sức khỏe,… Và đặc biệt phải nhắc đến sở thích về thời trang vô cùng độc đáo thể hiện cá tính riêng của họ. Hãy cùng điểm qua 7 thần tượng KPOP nổi tiếng với gu thời trang đỉnh của đỉnh, là nguồn cảm hứng phong cách của rất nhiều người.

Jennie (Blackpink)

Theo đánh giá từ người hâm mộ, mỗi khi nhắc đến Jennie, tất cả mọi người đều phải đặt câu hỏi “làm sao mà cô ấy có thể mặc bất cứ thứ gì và khiến nó trông như một bộ đồ hàng hiệu vậy?”.

jennie 1

Từ chiếc quần jean, hay những chiếc áo sơ mi đơn giản, cho đến những bộ trang phục cao cấp sang trọng được khoác lên người Jennie thì đều trở thành những item tạo xu hướng mới. Cô ấy chính là nguồn cảm hứng cho phong cách của những tín đồ đam mê với thời trang.

jennie 2

V (BTS)

V sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách cũng thoải mái và thân thiện. Nếu thích, anh ấy có thể dễ dàng biến vẻ ngoài của mình thành một điều gì đó thật sang trọng và cuốn hút.

BTS-V2-xpn

V thường diện những bộ đồ có vẻ ngoài “rộng thùng thình” với những họa tiết lập dị nhưng chúng luôn giúp anh trở lên nổi bật và cuốn hút. Từ những họa tiết bắt mắt đến những gam màu đậm, V chắc chắn biết cách biến mọi con đường trở thành sàn diễn của mình.

v2

KEY (SHINee)

KEY cũng được biết đến là người có gu thời trang cực tốt, dù là trang phục thường ngày hay những buổi trình diễn trên sân khấu. Trên thực tế, anh khá nghiêm túc trong việc lựa chọn trang phục của mình mỗi khi xuất hiện trước mọi người dù cho là trong công việc hay chỉ đơn giản là những bộ đồ ở nhà. 

key

Phong cách của KEY có phần thoải mái và giản dị, nhưng anh ấy vẫn thích kết hợp nhiều lớp áo quần để giúp trang phục của mình trở nên thu hút hơn.

kim-ki-bum-korean-street-fashon

Sunmi

Sunmi không chỉ gây được sự chú ý ở sự nghiệp ca hát mà còn nhờ gu thời trang tuyệt vời của mình, đặc biệt cô có một tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước.

Sunmi 1

Phong cách Sumi theo đuổi là nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất thời thượng. Cô thường phối đi kèm với đồ trang sức và giày bốt hoặc giày chunky. Đây là những phụ kiện đặc trưng của Sunmi rất thời thượng và mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các tín đồ đam mê thời trang.

Sunmi 2

Mino (Winner)

Mino được biết đến là một “ông hoàng thời trang” với phong cách táo bạo và rất quyến rũ. Trên thực tế, Mino thường tự chọn quần áo cho mình và một số bộ trang phục của anh ấy rất khó để mặc.

Mino Winner 2

Anh ấy có tài năng đặc biệt là biến những món đồ bình thường thành những món đồ đặc biệt và độc nhất vô nhị. Điều đó giúp hoàn thiện vẻ ngoài thời trang của anh ấy và gây ấn tượng với người xung quanh.

Mino Winner 1

Joy (Red Velvet)

Joy có gu thời trang thiên về phong cách giản dị và rất đời thường. Nhưng như bạn thấy, cô ấy mặc gì thì trông vẫn rất đẹp và cuốn hút. Joy cũng khá linh hoạt, có thể kết hợp thời trang sang trọng, sắc sảo và hợp mốt.

Joy Red Velvet 2

Có thể thấy, một mẩu nhà Red Velvet có gu thời trang khá giản dị nhưng lại vô cùng fashion. Nhờ sở hữu chiều cao vượt trội cùng thân hình chuẩn chỉnh nên cô nàng phù hợp với mọi phong cách, từ quyến rũ đến đáng yêu ngọt ngào.

Joy Red Velvet 1

G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon là cái tên không thể thiếu trong danh sách này và không bao giờ làm bạn thất vọng. Anh nổi tiếng với phong cách thể thao và sự lập dị đầy mê hoặc.

G-Dragon-3

G-Dragon được biết đến là một trong những thần tượng mở đường cho việc thử sức với gu thời trang độc lạ trong ngành công nghiệp KPOP. Với cách phối đồ độc đáo và kỳ dị nên không có gì lạ khi G-Dragon luôn là số một trong lĩnh vực thời trang.

G-Dragon-2

Xem thêm: Thời tiết 'ẩm ương', hãy để Jennie (Blackpink) gợi ý cho bạn cách phối đồ cực sành điệu với áo khoác 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận