Fan BLACKPINK sốc khi từ khóa "BLACKPINK tan rã" thành hotsearch: Lisa bỗng thành "tội đồ"

Từ khoá "BLACKPINK disband" (BLACKPINK tan rã) lọt top trending từ nửa đêm đến sáng ngày 14/10 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Đỗ Thu Nga
11:01 14/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Pháp luật & Bạn đọc, cụm từ khóa "BLACKPINK tan rã" bắt đầu bị đẩy mạnh kể từ ngay sau khi Lisa chính thức xác nhận kết hợp cùng DJ Snake thông qua teaser MV SXY GIRL.

Có không ít người đã đặt ra câu hỏi: YG lại "đắc tội" gì với BLACKPINK mà không ít netizen gọi Lisa là 'tội đồ'? Tìm hiểu nguyên nhân thì mới biết, thì ra, Lisa  chỉ một thoáng chốc từ "nạn nhân" đã biến thành nguyên nhân khiến fan BLACKPINK tiếp tục đi đòi công bằng cho thành viên khác. Hoạt động solo mới nhất của Lisa khiến fan của thành viên khác trong nhóm cảm thấy idol của mình bị đối xử kém công bằng hơn. 

yg-lai-dac-toi-gi-voi-blackpink-ma-fan-doi-nhom-tan-ra-the-nay-8
Từ khoá BLACKPINK disband nhận về hàng chục nghìn lượt tweets, leo top trending

Theo đó, fan của Rosé đã sử dụng chung 1 đoạn "văn mẫu" yêu cầu YG đối xử công bằng với Rosé: "Chúng tôi đang yêu cầu YG hãy để Rosé chấp nhận lời mời hợp tác, hát OST và làm công việc của mình với tư cách là một nhạc sĩ. Nếu bạn có thể thoải mái để những người khác cộng tác thì hãy cho phép Rosé! Cô ấy cũng xứng đáng được như vậy!".

Có không ít fan Kpop luôn mong muốn được vào vào các công ty giải trí làm việc nhưng hãy cân nhắc nhé vì làm staff của YG không bao giờ là nhàn cả! Không đơn giản chỉ là việc 1 fandom đòi cả nhóm comeback đâu, vì BLACKPINK có đến 27 fandom luôn đấy! Chừng nào mà công ty có thể đối xử thế nào cho vừa lòng tất cả các fandom này thì chuyện đòi tan rã, rời nhóm, rời công ty mới được dừng lại.

yg-lai-dac-toi-gi-voi-blackpink-ma-fan-doi-nhom-tan-ra-the-nay-7
Sau Lisa, đến lượt fan của Rosé lên tiếng đòi YG cho Rosé được làm những công việc của mình

Trước đó vào tối 13/10, người hâm mộ của Lisa (BLACKPINK) được dịp xôn xao khi nữ Idol này xác nhận sẽ tham gia vào sản phẩm kết hợp cùng DJ Snake. Cụ thể, DJ này đã đăng tải teaser cho sản phẩm mới với chỉ 2 từ "Coming Soon" và gắn thẻ 3 nhân vật tham gia kết hợp cùng mình là Lisa, Ozuna, Megan The Stallion.

Tuy chỉ có sự xuất hiện của duy nhất DJ Snake nhưng tên Lisa xuất hiện ở biển số xe cũng như ngay cuối teaser. Đoạn teaser dài 30 giây đã hé lộ một phần giai điệu ca khúc mới, nghe đậm chất latinh và hứa hẹn cực kỳ bắt tai. Có vẻ như ca khúc sẽ có tên gọi là SXY GIRL theo như "hint" trong đoạn teaser.

yg-lai-dac-toi-gi-voi-blackpink-ma-fan-doi-nhom-tan-ra-the-nay
Tên của Lisa trong đoạn teaser

Như vậy, sau 2 năm úp mở, cuối cùng sản phẩm hợp tác giữ DJ Snake và Lisa đã thành sự thật. Và có không ít người thắc mắc, không biết bao giờ Lisa mới lên đường sang Pháp để thực hiện sản phẩm bom tấn này?

Blackpink thường được viết cách điệu là BLACKPINK hoặc BLΛƆKPIИK) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. BLACKPINK chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc.

Theo nhiều đánh giá, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi đạt vị trí thứ 13 với "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200 với The Album (2020) ở vị trí thứ hai. Đây cũng là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard đồng thời sở hữu ba đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard.

Họ cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho đĩa đơn "Ddu-Du Ddu-Du" (2018) – video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc Hàn Quốc. BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ sở hữu số lượng bài hát lọt top 40 tại Vương quốc Anh nhiều nhất. Ca khúc "Kiss and Make Up" là bài hát đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nhận được chứng nhận từ British Phonographic Industry[8] và được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Úc (ARIA).

Nhóm nhạc này cũng phá vỡ rất nhiều kỷ lục khác nhữa trên bảng xếp hạng nhạc quốc tế... Trong những năm hoạt động, nhóm nhạc này nhận được nhiều giải thưởng khác nhau ở các hạng mục: "Nghệ sĩ mới của năm" tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 31 và Seoul Music Awards lần thứ 26. Họ được tạp chí Forbes Korea công nhận là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, xếp thứ nhất vào năm 2019, thứ ba vào năm 2020, thứ hai vào năm 2021 và là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách 30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi của Forbes. Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên giành giải tại Giải Video âm nhạc của MTV.

Xem thêm: Nguyên do khiến BlackPink là "hiện tượng dẫn đầu" trên Instagram với thành tích khủng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận