YG Entertainment nói gì về việc Lisa BLACKPINK mắc COVID-19?

Lisa BLACKPINK được xác nhận mắc COVID-19. Đây là thông tin khiến fan hâm mộ châu Á vô cùng hoang mang.

Đỗ Thu Nga
17:22 24/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

YG Entertainment cho biết: “Chiều 24/11, Lisa được xác nhận nhiễm COVID-19. 3 thành viên khác của BLACKPINK vẫn chưa được phân loại là những người tiếp xúc mật thiết, nhưng ngay sau khi nhận được thông báo về phản ứng dương tính của Lisa, họ đã tiến hành kiểm tra PCR và hiện đang chờ kết quả".

yg-entertainment-noi-gi-ve-viec-lisa-blackpink-mac-covid-19-g

Trước đó ít phút, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Rosé đang phải huỷ bỏ mọi lịch trình trước mắt và phải tự cách ly. Nguyên nhân là bởi nữ ca sĩ nhóm nhạc BLACKPINK đã tiếp xúc với 1 trường hợp F0 mắc COVID-19.

yg-entertainment-noi-gi-ve-viec-lisa-blackpink-mac-covid-19-f

Hiện tại, fan hâm mộ đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên BLACKPINK. Rất nhiều lời cầu chúc đã được gửi đến các ca sĩ thần tượng thông qua mạng xã hội.

Trước đó từng ghi nhận nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc mắc COVID-19. Theo TV Report, Ji Chang Wook khỏi sau hai tuần mắc bệnh COVID-19 hồi tháng 7. Công ty quản lý cho biết anh đã quay lại phim trường The Sound Of Magic (tên khác Anna Sumanara), hoàn thành các phân cảnh dang dở và duy trì thói quen leo núi, chơi thể thao rèn sức khỏe. Tài tử chú trọng ăn uống đủ chất, bảo hộ đầy đủ mỗi khi ra ngoài.

Ca sĩ Hani (nhóm EXID) nhiễm bệnh cuối tháng 7, phải ngừng mọi kế hoạch âm nhạc, phim ảnh. Do đã tiêm vaccine và thực hiện hướng dẫn của bác sĩ, cô hồi phục nhanh chóng. Sau khi về nhà, cô bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngày 31/8, cô tham gia họp báo phim truyền hình You raise me up, đóng cặp Yoon Shi Yoon.

yg-entertainment-noi-gi-ve-viec-lisa-blackpink-mac-covid-19-d
Ji Chang Wook cũng từng mắc COVID-19

Han Hye Jin - siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc - hồi phục sau hai tuần điều trị, tuy nhiên sức khỏe của cô không được như trước. 

Ngày 4/9, công ty Starship Entertainment thông báo thành viên Ahn Yoo Jin (còn viết Ahn Yu Jin) đã hủy mọi lịch trình để chữa bệnh. Theo JoongAng Ilbo, Yoo Jin và đồng nghiệp Jang Won Young làm việc với một nhân viên ngoài công ty mắc COVID-19. 

Đến sáng 29/8, cả hai được xét nghiệm nhanh, Jang Won Young nhiễm virus, còn Yoo Jin âm tính và phải tự cách ly. Vài ngày sau, Yoo Jin liên tục sốt, đau họng và báo cho cơ quan kiểm dịch.

Cũng trong ngày 4/9, FNC Entertainment thông báo, ca sĩ Jaehyun của nhóm N.Flying dương tính với SARS-COV-2. Trước đó 1 ngày, 3 thành viên là Seunghyub, Dongsung và Hwesung nhận kết quả tương tự. Ca sĩ Cha Hoon xét nghiệm âm tính nhưng phải cách ly trong hai tuần.

Trong vòng vài tháng qua, hàng chục người nổi tiếng và nhân viên hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiễm bệnh, dù đã tiêm vaccine như: tài tử Ji Chang Wook, Hani (EXID), người mẫu Han Hye Jin, ca sĩ Seo In Young, Minhyuk (Noir), Kim Yo Han, Park Tae Hwan, Yoon Dong Sik, Mo Tae Beom, Lee Hyung Taek...

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) phá vỡ 2 kỷ lục Guinness thế giới với ca khúc solo 'LALISA'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận