Vòng bán kết tài năng Miss World 2021 gọi tên Đỗ Thị Hà

Trong danh sách 27 thí sinh lọt vào vòng bán kết tài năng của Miss World 2021 có đại diện của Việt - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Đây là một tin rất đáng mừng từ phía ban tổ chức.

Đỗ Thu Nga
09:08 27/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo ban tổ chức, bên cạnh Đỗ Thị Hà còn có 27 đại diện khác lọt vào bán kết phần thi tài năng, đó là: Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

Năm nay, nàng hậu xứ Thanh mang đến Miss World tiết mục đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm "Cô gái vót chông" (của nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Đỗ Thị Hà còn trình diễn bài múa trong bộ trang phục Nhụy Kiều tướng quân - Bà Triệu cho màn Dances Of The World.

vong-ban-ket-tai-nang-miss-world-2021-goi-ten-do-thi-ha-8
Đại diện Việt Nam đã lọt top 27 phần thi tài năng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng

Ngay sau khi thực hiện xong các phần thi, Đỗ Thị Hà đã cập nhật hình ảnh, chia sẻ cảm xúc, quan điểm của mình về các phần thi. Từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cho biết, cô đã hoàn thành phần thuyết trình dự án nhân ái và sẽ ghi hình vòng Head to Head Challenge vào 27/11.

Theo Đỗ Thị Hà "thử thách Head to Head Challenge tương đối khó. Năm nay format khác một chút. Mỗi thí sinh có 2 câu hỏi. Một câu hỏi liên quan đến video giới thiệu bản thân. Câu thứ hai do MC hỏi ngẫu nhiên. Tôi cũng lo lắng một chút".

Để có thể thể hiện tốt nhất, Đỗ Thị Hà đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Theo đó, trước khi bước vào buổi ghi hình Head to Head Challenge, cô đã chuẩn bị tinh thần và xem kỹ video giới thiệu của mình. Việc này giúp nàng hậu có thể dự liệu được các khía cạnh câu hỏi mà giám khảo có thể đưa ra được cho mình.

vong-ban-ket-tai-nang-miss-world-2021-goi-ten-do-thi-ha-6
Đỗ Thị Hà mặc suit ở phần thi thuyết trình dự án nhân ái

Được biết, lịch thi năm này không quá dày đặc nên Đỗ Thị Hà có thời gian để giao lưu với bạn bè quốc tế. Nàng hậu cũng có thời gian để thư giãn tinh thần, "ôn luyện" lại các kỹ năng. 

Đỗ Thị Hà cho biết, rất nhiều công việc bên này phải "tự thân vận động". Hà không có sự hỗ trợ từ a đến z từ ekip như ở Việt Nam. Trước khi bắt đầu một hoạt động gì đó, Hà phải dậy từ 3h sáng để makeup, làm tóc. Hà luôn cố gắng dậy sớm để làm đẹp bản thân. Với Hà, không thể xuất hiện xấu trước mặt khán giả cũng như bạn bè quốc tế và ban giám khảo.

vong-ban-ket-tai-nang-miss-world-2021-goi-ten-do-thi-ha-5
Đỗ Thị Hà mặc crop-top trong đoạn video clip giao lưu cùng các thí sinh

Ở thời điểm hiện tại, dù đang trải qua thời gian thi đấu khá căng thẳng, công suất làm việc cao nhưng nàng hậu xứ Thanh vẫn luôn mang đến cho bạn bè quốc tế năng lượng rất tích cực. 

Thậm chỉ trong sự kiện Lễ tạ ơn, Đỗ Thị Hà còn chủ động khuấy động không khí bằng việc rủ các thí sinh quay video clip để cùng tương tác. Cũng nhân dịp này, nàng hậu rủ các thí sinh thực hiện một video, trong đó mỗi thí sinh sẽ nói về ý nghĩa của ngày lễ này bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Đỗ Thị Hà chia sẻ bằng tiếng Việt trong đoạn video clip: "Lễ tạ ơn chính là thời điểm mà chúng ta ở bên nhau và biết ơn nhau".

vong-ban-ket-tai-nang-miss-world-2021-goi-ten-do-thi-ha
Đỗ Thị Hà hòa nhập rất tốt

Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang Missosology, Đỗ Thị Hà có mặt trong top 20 ứng viên tiềm năng. Những cô gái được đánh giá cao là đại diện của Venezuela, Ấn Độ, Ba Lan, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Philippines... Chung kết Miss World dự kiến được tổ chức vào 16/12.

Xem thêm: Liệu Đỗ Thị Hà có làm nên chuyện ở Miss World 2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận