Liệu Đỗ Thị Hà có làm nên chuyện ở Miss World 2021?

Đỗ Thị Hà có sự nhập cuộc rất tốt, được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới đánh giá cao và thậm chí không cần sử dụng phiên dịch... Liệu nàng hậu xứ Thanh có làm nên chuyện ở Miss World 2021 không?

Đỗ Thu Nga
09:01 26/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 23/11 (theo giờ địa phương Puerto Rico), Đỗ Thị Hà và hơn 100 thí sinh chính thức bước vào phần thi Head To Head Challenges. Trong phần thi này, Đỗ Thị Hà diện váy đỏ vô cùng cuốn hút. Cùng tranh tài với Đỗ Thị Hà trong bảng đấu Head To Head Challenges là các đại diện đến từ Wales, Bosnia - Herzegovina, Brazil, Moldova và Bulgaria.

Đáng chú ý, ở thử thách Head To Head Challenges Đỗ Thị Hà tự tin sử dụng tiếng Anh mà không cần đến sự hỗ trợ từ phiên dịch. Trong phần thi này, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ về đam mê của bản thân cũng như Dự án mang nhân ái mang đến cuộc thi. 

lieu-do-thi-ha-co-lam-nen-chuyen-o-miss-world-2021-khong-8

Thông qua những bức ảnh từ ban tổ chức và của chính nàng hậu đăng tải thì có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã có phong độ tốt. Cô nàng nhập cuộc rất tự tin và thoải mái giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè quốc tế.

Với những khởi đầu suôn sẻ như vậy thì liệu Đỗ Thị Hà có thể làm nên chuyện ở Miss World 2021 không? Chúng ta có thể hy vọng về việc nàng hậu xứ Thanh có thể tiến sâu vào đến các vòng trong của cuộc thi. Bởi ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Cụ thể, chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây dự đoán đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 17 trong TOP 20. Chuyên gia này cũng cho biết, các đối thủ mạnh của Đỗ Thị Hà ở châu Á là Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia.

lieu-do-thi-ha-co-lam-nen-chuyen-o-miss-world-2021-khong-5
Đỗ Thị Hà được dự đoán nằm trong TOP 17

Thậm trí, trước đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines còn mạnh dạn dự đoán Đỗ Thị Hà đăng quang Miss World 2021.

Mặc dù đây mới chỉ là dự đoán của các chuyên gia trước thềm chung kết thôi nhưng nó cũng khiến khán giả kỳ vọng nàng hậu xứ Thanh sẽ làm nên chuyện ở Miss World 2021.

Trước khi xuất ngoại chinh chiến, Đỗ Thị Hà được nhận xét là nàng hậu có lợi thế về gương mặt sáng hiền hậu, vóc dáng đẹp với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 80-60-90cm và đôi chân dài 1m11.

Sau gần 1 năm tất bật chuẩn bị, Đỗ Thị Hà có sự thay đổi rõ rệt về khả năng giao tiếp, thần thái cũng như kỹ năng biểu diễn. Đặc biệt, khi nhập cuộc, Hà nhanh chóng bắt nhịp được với bạn bè quốc tế và thể hiện khả năng ngoại ngữ tốt.

lieu-do-thi-ha-co-lam-nen-chuyen-o-miss-world-2021-khong-0

Đỗ Thị Hà còn mang đến một nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực nhưng không hề lép vế so với những đại diện có kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc quốc tế như Đại diện Nam Phi Shudufhadzo Musida, đại diện Ấn Độ Manasa Varanasi, người đẹp Alejandra Conde…

Công bằng mà nói, Đỗ Thị Hà là một thí sinh tiềm năng, có nhiều ưu thế để khai thác. Tuy nhiên, đây là cuộc thi có qua nhiều đối thủ đáng gườm. Họ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, có nhiều ưu thế giống đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn đặt ra rất nhiều kỳ vọng đối với Đỗ Thị Hà. Bởi phía trước, Hà còn rất nhiều phần thi phụ như Top Model, Tài năng, Thể thao, Phỏng vấn... Và đương nhiên, Đỗ Thị Hà cũng có nhiều cơ hội để bùng nổ trong đêm chung kết 16/12 tới đây...

lieu-do-thi-ha-co-lam-nen-chuyen-o-miss-world-2021-khong-7

Việt Nam chưa có cơ hội được xướng tên ở vị trí số 1 trên đấu trường nhan sắc Miss World, tuy nhiên những nàng hậu đi trước đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Có thể kể đến như Lương Thùy Linh. Tại đấu trường Miss World 2019, Lương Thùy Linh lọt TOP 20 chung cuộc. Đây được xem là thành tích ấn tượng.

Chặng đường tiếp theo của Đỗ Thị Hà còn khá dài và hãy cùng cổ vũ tinh thần để đại diện Việt Nam thực hiện tốt các phần thi tiếp theo.

Xem thêm: Đỗ Thị Hà đã thể hiện ra sao ở bảng đấu "Head to Head Challenges" tại Miss World 2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận