Đỗ Thị Hà đã thể hiện ra sao ở bảng đấu "Head to Head Challenges" tại Miss World 2021?

Trong thử thách "Head to Head Challenges", Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến khán giả Việt tự hào khi không cần đến sự trợ giúp của phiên dịch. 

Đỗ Thu Nga
14:36 25/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đây là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà xuất ngoại. Đây cũng là lần đầu tiên, nàng hậu xứ Thanh tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Chính vì vậy có không ít khán giả lo lắng cô sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Nhưng thực tế cho thấy, Đỗ Thị Hà bắt nhịp rất nhanh, để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Để thỏa lòng mong đợi của khán giả nước nhà, Đỗ Thị Hà liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất về các hoạt động cá nhân của mình cũng như các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Chỉ trong ngày thứ 3 có mặt tại cuộc thi, Hà đã khẳng định được gu ăn mặc đẳng cấp khi liên tiếp biến đổi hình ảnh với nhiều kiểu váy khác nhau. Từ thiết kế hồng ton-sur-ton cho hoạt động quay clip social đến bộ trang phục sắc xanh với tà bay bổng của NTK Võ Thanh Can trong phần thi Tài năng đánh đàn T'rưng.

do-thi-ha-da-the-hien-ra-sao-o-bang-dau-head-to-head-challenges

Không những khoe thần thái rạng ngời trong những mẫu váy thời thượng, Đỗ Thị Hà còn thoải mái nói chuyện, giao tiếp với bạn bè quốc tế. So với trước khi bước vào cuộc thi, tiếng Anh của nàng hậu tốt hơn rất nhiều.

do-thi-ha-da-the-hien-ra-sao-o-bang-dau-head-to-head-challenges-7

Sau khi hoàn thành chụp ảnh profile và các hoạt động bên lề, sáng ngày 23/11 (giờ địa phương Puerto Rico), Đỗ Thị Hà và hơn 100 thí sinh chính thức bước vào phần thi Head to Head Challenges. Trong buổi bốc thăm, Đỗ Thị Hà diện váy đỏ trễ vai của nhà thiết kế Lê Ngọc Ngâm. Màu sắc rực rỡ của chiếc váy này làm tôn thêm nước da trắng ngần của đại diện Việt Nam.

Được biết, trong thử thách Head to Head Challenges, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có cơ hội thể hiện kỹ năng phỏng vấn. Cô đã sử dụng vốn tiếng anh của mình để chia sẻ với ban giám khảo mà không cần đến phiên dịch. Trong thử thách này, nàng hậu xứ Thanh cũng chia sẻ về đam mê của bản thân cũng như dự án nhân ái mà cô mang đến cuộc thi.

do-thi-ha-da-the-hien-ra-sao-o-bang-dau-head-to-head-challenges-8

Cùng tranh tài với Đỗ Thị Hà trong bảng đấu Head to Head Challenges còn có các đại diện đến từ Wales, Bosnia - Herzegovina, Brazil, Moldova và Bulgaria.

Dự án nhân ái của Đỗ Thị Hà trước đó đã được giới thiệu đến khán giả. Dự án này nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Nàng hậu cùng ekip đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện tại Nam Trà My (Quảng Nam) để khắc phục hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử ở miền Trung vào cuối năm 2020.

do-thi-ha-da-the-hien-ra-sao-o-bang-dau-head-to-head-challenges-4

Với nhiều việc làm thiết thực vì cộng đồng, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững thành tích chiến thắng Beauty with a Purpose - Hoa hậu Nhân ái - phần thi quan trọng giúp thí sinh có cơ hội tiến sâu tại Miss World.

Head to Head Challenge là phần thi đặc biệt tại Miss World. Các thí sinh trong nhóm sẽ giới thiệu về bản thân, đất nước và dự án nhân ái họ mang đến cuộc thi. Người chiến thắng không chỉ do ban tổ chức quyết định, mà còn nhờ bình chọn của khán giả. 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1m, đại diện nhan sắc Việt Nam thi Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico. 

Xem thêm: Missosology đưa ra dự đoán gì về Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận