Missosology đưa ra dự đoán gì về Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021?

Chuyên trang sắc đẹp Miss World đã đưa ra một số dự đoán về thứ hạng của các người đẹp tại đấu trường Miss World 2021. Giống như 2 lần trước, Đỗ Thị Hà của Việt Nam được dự đoán lọt top 20 chung cuộc.

Đỗ Thu Nga
09:07 24/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Missosology là chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới. Các chuyên gia làm việc ở đây đã đưa ra rất nhiều dự đoán trong các cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Và đương nhiên, Missosology không thể bỏ qua đấu trường nhan sắc Miss World 2021.

Tại Miss World 2021, đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong lần dự đoán đầu tiền hồi tháng 1/2021, Missosology đánh giá Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top ở vị trí thứ 10 của Miss World 2021. Thời điểm đó, lượng thí sinh đăng ký tham dự còn khá ít. Đỗ Thị Hà và người đẹp đến từ Indonesia là hai cái tên duy nhất của châu Á góp mặt trong bảng xếp hạng dự đoán lần đó.

missosology-dua-ra-du-doan-gi-ve-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-q

Đến tháng 3/2021, trong lần dự đoán thứ 2, Missosology nhận xét rằng, Đỗ Thị Hà có thể ở vị trí cao hơn. Missosology dự đoán, Hà sẽ lọt top 7. Vào thời điểm đó, Miss World 2021 mới có 35 người đẹp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ chính thức đăng ký dự thi.

missosology-dua-ra-du-doan-gi-ve-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-i

Mới đây nhất, khi cuộc thi Miss World lần thứ 70 chính thức bắt đầu, Missosology đã tung BXH dự đoán lần 3, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục lọt Top 20 chung cuộc, cô ở vị trí 17.

missosology-dua-ra-du-doan-gi-ve-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-y

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thí sinh tham gia lên đến 109. Và đương nhiên, cuộc cạnh tranh của Đỗ Thị Hà sẽ kịch tính hơn. Tuy nhiên, đây cũng được xem là bước thành công đầu tiên của nàng hậu xứ Thanh.

Hiện tại Đỗ Thị Hà đang giữ phong độ tốt tại Miss World 2021. Dù đây là lần đầu xuất ngoại thi đấu nhưng Đỗ Thị Hà đã thể hiện sự tự tin, thân thiện đúng với bản chất con người Việt Nam.

missosology-dua-ra-du-doan-gi-ve-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-p

Tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng phòng với người đẹp đến từ Mông Cổ Burte-Ujin Anu. Hoa hậu Mông Cổ năm nay 23 tuổi, hai người đẹp nhanh chóng trở nên thân thiết và ngay lập tức đã giới thiệu nhau lên tài khoản cá nhân.

Đáng chú ý, trong mọi clip đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đều dùng tiếng Anh, phát âm của người đẹp xứ Thanh được khen là đã khá chuẩn, phong thái tự tin, thoải mái.

missosology-dua-ra-du-doan-gi-ve-do-thi-ha-tai-miss-world-2021-g

Sau thời gian dài không thể tổ chức vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Miss World 2021 hiện đã xác nhận được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi.

Bên cạnh đó, đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 16/12/2021. Với sự chuẩn bị chu đáo, hy vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Xem thêm: Đỗ Thị Hà "nổi bần bật" tại sân bay Boston với áo cờ đỏ sao vàng, sẵn sàng nhập cuộc Miss World 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận