Đỗ Thị Hà "nổi bần bật" tại sân bay Boston với áo cờ đỏ sao vàng, sẵn sàng nhập cuộc Miss World 2021

Có mặt ở sân bay Boston để chuẩn bị bay sang Puerto Rico, Đỗ Thị Hà diện trang phục áo cờ đỏ sao vàng nổi bật khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.

Đỗ Thu Nga
13:59 22/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 20/11. Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức khởi hành đến Puerto Rico tham dự cuộc thi Miss World 2021. Nàng hậu ra nước ngoài "chinh chiến" với 10 kiện hành lý. Trong đó không chỉ có trang phục dự thi mà còn có rất nhiều đồ ăn dự trữ, nhạc cụ dân tộc - đàn T'rưng để phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021. Tổng trọng lượng trang phục mà Đỗ Thị Hà mang tới cuộc thi lần này lên đến gần 200kg.

hoa-hau-do-thi-ha-noi-bat-o-san-bay-boston-voi-ao-co-do-sao-vang-4

Theo lịch trình, Đỗ Thị Hà sẽ cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ.

Đến tối 21/11, trên trang facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà đã cập nhập những hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến hành trình dài 30 tiếng đồng hồ tới cuộc thi Miss World 2021.

Sau khi quá cảnh ở Nhật Bản, Đỗ Thị Hà có mặt tại sân bay Boston (Mỹ). Tại đây, nàng hậu sẽ nối chuyến bay để tiếp tục hành trình đến Puerto Rico.

hoa-hau-do-thi-ha-noi-bat-o-san-bay-boston-voi-ao-co-do-sao-vang-3

Có mặt ở sân bay Boston để chuẩn bị bay sang Puerto Rico, Đỗ Thị Hà diện trang phục áo cờ đỏ sao vàng 'nổi bần bật' khiến các fans Việt vô cùng tự hào và phấn khích.

Nàng hậu chia sẻ ở sân bay: "Xin chào mọi người, hiện tại Hà đang check-in lên chuyến bay tiếp theo để bay tới Puerto Rico. Mọi người thấy không, hôm nay Hà đang mặc trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, mình rất vui và tự hào vì được mang màu cờ sắc áo của Việt Nam để chinh chiến trên một cuộc thi quốc tế. Vậy nên mọi người hãy theo dõi và ủng hộ Hà trong hành trình tiếp theo nha".

hoa-hau-do-thi-ha-noi-bat-o-san-bay-boston-voi-ao-co-do-sao-vang-0

Dù diện trang phục khá giản dị nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn khéo léo phối cùng đôi boot màu đỏ mận quá gối, khoe trọn đôi chân dài 1m1 thẳng tắp của mình. Trên hành trình bay tới Puerto Rico của mình, những trang phục của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

hoa-hau-do-thi-ha-noi-bat-o-san-bay-boston-voi-ao-co-do-sao-vang

Trước đó, nàng hậu cho biết: "Do chuyến bay ở Nhật bị delay 3 tiếng nên bây giờ Hà phải nghỉ tạm tại khách sạn, sáng mai mới bay chuyến tiếp theo tới Puerto Rico. Ở Boston bây giờ là 12h đêm và nhiệt độ là 4 độ C, siêu lạnh nhưng siêu tuyệt vời. Đặc biệt là đi đâu mình cũng đeo trên mình khẩu trang in hình lá cờ Việt Nam khiến Hà rất vui và tự hào".

hoa-hau-do-thi-ha-noi-bat-o-san-bay-boston-voi-ao-co-do-sao-vang-9

Sau một thời gian dài không thể tổ chức vì diễn biến dịch bệnh phức tạp, Miss World 2021 hiện đã xác nhận được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Bên cạnh đó, đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 16/12/2021. 

Theo một vài nguồn tin, trước khi lên đường ra đấu trường quốc tế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hy vọng rằng, lần chinh chiến quốc tế này, Đỗ Thị Hà sẽ mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Xem thêm: Miss Word 2021: Đỗ Thị Hà sẽ hóa nữ tướng uy quyền với trang phục "Nhuỵ Kiều Tướng Quân - Bà Triệu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận